พ่อขับมอเตอร์ไซค์ไปหาลูก ในวันพ่อ โดนสิบล้อทับหัวเละ

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 57 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร รับเเจ้งเหตุรถชนกัน จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณ ถนนสายกำแพงเพชร-นาบ่อคำ หมู่ 15 ต.นาบ่อคำ อ.เมืองกำแพงเพชร จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ

        ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ อุทัย ฝอดสูงเนิน พ่อขับมอเตอร์ไซค์ไปหาลูก อายุ 53 ปี สภาพกะโหลกศีรษะแตก สมองกระจายเต็มพื้นถนน ขาหักผิดรูป ข้างศพพบรถจยย.ไม่มีแผ่นป้ายของผู้ตาย สภาพพังเสียหายยับเยิน ใกล้กันพบน.ส.เล็ก (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ขับรถจจย.ล้มลงในที่เกิดเหตุ จนได้รับบาดเจ็บจึงนำตัวส่งรพ.กำแพงเพชรทันที 

        ด้านนางบัวบาน คำวิโรจน์ อายุ 36 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่า ตนได้ยินเสียวรถเฉี่ยวกัน ก่อนที่จะได้ยินเสียงรถบรรทุกขับผ่านไปอย่างรวดเร็ว เมื่อออกไปดูก็พบคนบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงโทรแจ้งตำรวจทันที ขณะที่ญาติของผู้ตายเผยว่า ผู้ตายกำลังเดินทางไปพบลูกในตัวเมือง เนื่องจากพรุ่งนี้เป็นวันพ่อ จึงอยากใช้เวลาร่วมกับลูก แต่ก็ต้องมาจบชีวิตลงก่อนเห็นหน้าลูกเสียก่อน 

        เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า พ่อขับมอเตอร์ไซค์ไปหาลูกน่าจะถูกรถคู่กรณีชนจนล้มบนถนน ก่อนจะถูกรถบรรทุกสิบล้อทับที่ศีรษะ โดยจะนำศพส่งไปยังรพ.กำแพงเพชร เพื่อให้ญาติมารอรับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

matichon

เรียบเรียงข้อมูลโดย

Boxza.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...