เหยื่ออังกฤษเผยถูกค้ากามตั้งแต่วัย 14 รับแขกแล้วเกิน 200 คน


เหยื่ออังกฤษเผยถูกค้ากามตั้งแต่วัย 14 รับแขกแล้วเกิน 200 คน
 

 บีบีซีรายงานคำให้สัมภาษณ์ของหญิงสาวรายหนึ่งที่ตกเป็นเหยื่อของการลักลอบค้ามนุษย์ ในอังกฤษ ตั้งแต่อายุ 14 ปีถูกค้าบริการทางเพศให้ผู้ชายมากกว่า 200 คน
 
 บีบีซีระบุว่า เหยื่อมาจากเขตชอร์ปไชร์ ส่วนใหญ่ตนเองถูกทำร้ายในย่านสแตรตฟอร์ด โร้ด และเลดี้พูล โร้ด ในเมืองเบอร์มิงแฮม ซึ่งในสัปดาห์ก่อน สภาเมืองเบอร์มิงแฮมเพิ่งเปิดรายงานน่าตกตะลึงว่า มีเด็กทุกข์ทรมานจากการถูกใช้ประโยชน์ทางเพศอยู่อย่างน้อย 132 ราย
 
 เหยื่อสาวเผยด้วยว่า รู้จักกลุ่มผู้ค้ามนุษย์ผ่านผู้ชายที่อายุน้อยกว่าซึ่งพาเธอไปเจอลูกค้าเหล่านี้ในร้านและต่อรองราคากัน ลูกค้าที่มีพฤติกรรมทำร้ายผู้หญิง มักเป็นกลุ่มที่อายุมากกว่า แก่ที่สุดคือ 80 กว่าปี ถ้าเธอไม่ทำในสิ่งที่คนเหล่านี้ต้องการจะถูกเฆี่ยนด้วยเข็มขัด หรือถูกตีด้วยด้ามโลหะ
 
 เหยื่อสาวเผยต่อว่า มีครั้งหนึ่งที่เธอถูกนำไปที่แฟลตเหนือร้านเทกอะเวย์ พร้อมเพื่อนคนหนึ่ง จากนั้นก็มีกลุ่มผู้ชายเข้ามาเลือกเธอกับเพื่อน เป็นสภาพเหมือนลูกค้าต่อคิวกันใช้บริการ จากคนนี้ก็เป็นคนต่อไป
 
 ด้านตำรวจเผยว่ายังไม่มีการดำเนินคดีใดๆ หลังจากได้รับข้อมูลจากเหยื่อรายนี้ แต่ข้อมูลที่ได้จะนำไปช่วยเหลื่อรายอื่นๆ โดยตำรวจในเขตเวสต์มิดแลนด์ฝึกทีมงานลุยพื้นที่แล้ว 1,200 นาย
 

 

 ทั้งนี้ในปี 2555 เคยเกิดคดีในเมืองเทลฟอร์ดที่ชาย 7 คนถูกจำคุกในความผิดฐานข่มขืน ค้ามนุษย์ ซื้อขายโสเภณี ในคดีดังกล่าวพบเหยื่ออายุน้อยที่สุดคือ 13 ปี
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...