เด็ก 4 ขวบ เอามือแหย่เล่นในเครื่องบดหมู ถูกขยี้เละ

 

เครื่องบดหมูขยี้แขนเละ (แฟ้มภาพ)

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
          อุทาหรณ์ผู้ปกครอง หนูน้อยวัย 4 ขวบ ซุกซนเอามือไปแหย่เล่นในเครื่องบดหมู จนถูกเครื่องบดหมูขยี้แขนจนเละ แพทย์ต้องตัดแขนบางส่วนทิ้ง 

          วันนี้ (14 พฤศจิกายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเด็กน้อยถูกเครื่องบดหมูขยี้แขนจนเละ ภายในร้านขายหมูตลาดสดบางเสร่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ผู้บาดเจ็บคือ ด.ช.หนุ่ม (นามสมมุติ) สัญชาติกัมพูชา อายุ 4 ขวบ สภาพแขนขวาถูกบดติดอยู่ในเครื่องบดหมูสูงขึ้นมาถึงต้นแขน ส่งผลให้เด็กกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด โดยมีพ่อและแม่คอยให้กำลังใจลูกน้อยอยู่ไม่ห่าง

          ทั้งนี้ในการช่วยหนูน้อยดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้แยกชิ้นส่วนตัวเครื่องให้ออกจากกันและตัดชิ้นส่วนที่ไม่เกี่ยวข้องออก เหลือเพียงแท่นเครื่องที่ติดกับมือเด็กเท่านั้น ซึ่งใช้เวลานานกว่า 30 นาที ส่งผลให้เด็กเริ่มมีสภาพอิดโรยเพราะเสียเลือดมาก จึงรีบหามส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลทั้งที่แขนยังติดคาอยู่กับแท่นเครื่องบด โดยต่อมาแพทย์ได้ช่วยเหลือจนปลอดภัย แต่อาจต้องตัดแขนบางส่วนทิ้ง เนื่องจากถูกบดขยี้จนเละ ไม่สามารถกลับมาใช้การอีกได้

          ส่วนสาเหตุในครั้งนี้ พ่อแม่เด็กเล่าว่า ตนเป็นลูกจ้างขายผักในตลาด ขณะเกิดเหตุได้ปล่อยให้ลูกชายวิ่งเล่นอยู่ในตลาดตามประสา แต่ทันทีที่ละสายตาลูกได้ซุกซนนำมือไปแหย่เล่นในเครื่องบดหมูของร้านที่อยู่ติดกัน จนถูกเครื่องบดดูดแขนเข้าไปขยี้จนเละ ก่อนจะมีคนเห็นและรีบกดสวิตช์ปิดเครื่อง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...