เจอแล้ว!! ร้านเหนี่ยวไก่เจ้าเด็ด ของเด็กหญิงโดนโจรลัก

 

 

เจอแล้ว!! ร้านเหนี่ยวไก่เจ้าเด็ด ของเด็กหญิงโดนโจรลัก

Nov 12, 2014 / ดู 5,441 ครั้ง

 

 

(ชมคลิป) พบแล้ว! ร้านบังมีน ที่ จ.สตูล ร้านโปรด ''น้องล่า'' เด็กหญิงที่ทนไม่ได้ต้องโพสต์คลิปกระหึ่มเน็ต! ด่ามือมืดขโมย ''ข้าวเหนียว-ไก่ทอด'' ราคาแค่ 30 บาท...

 

ภายหลังที่มีการโพสต์คลิปเด็กหญิง กรณี โจรลักข้าวเหนียวไก่ทอด ของน้องที่ใช้นามว่า "น้องล่ายกล้อ" โดยในโพสต์มีการด่าทอบุคคลที่มาขโมยข้าวเหนียวไก่ทอด ราคาแค่ 30 บาท ที่เพิงซื้อมาจากร้านโปรดเจ้าประจำ และได้วางไว้ที่ตะกร้าหน้ารถจักรยาน ก่อนแวะเข้าร้านเซเว่นฯ เพื่อทำธุระ แล้วพอออกมาข้าวเหนียวไก่ทอดก็อันตรธาน หายไป ด้วยความเจ็บใจ โดยในเนื้อหาไม่ได้ระบุว่าเป็นคนหรือสัตว์กันแน่ที่ขโมยไปนั้น


ชมคลิป 
เหนี่ยวไก่หาย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวในท้องที่ จ.สตูล ได้เดินทางไปยังร้านข้าวเหนียวไก่ทอด ซึ่งอยู่ห่างจากร้านเซเว่นฯ ประมาณ 10 เมตร ชื่อร้านบังมีน เป็นร้านไก่ทอดที่มีหลายสาขา ใน จ.สตูล ซึ่งคุณเกษิณี บุญมาเลิศ เจ้าของร้านไก่ทอดบังมีน บอกว่า น้องล่าเป็นลูกค้าประจำที่ร้าน มักจะมาซื้อบ่อยๆ บางครั้งก็มากับแม่ เหตุข้าวเหนียวไก่หายน่าจะเกิดขึ้นเมื่อคืนประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง น้องมาซื้อข้าวเหนียวไก่ตามปกติ ตนก็แปลกใจว่า น้องมาซื้อถึง 2 ครั้ง คือ ก่อนและหลังออกจากเซเว่น โดยครั้งที่สองที่มาซื้อสีหน้าก็เหมือนไม่พอใจอะไรสักอย่าง แต่น้องก็ไม่ได้บ่นอะไร ไม่นึกว่าน้องจะไปโพสต์คลิป.

ภาพ และที่มา - ไทยรัฐออนไลน์
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...