ด่าเละ สาวอมแล้วดูดระหว่างขับรถ แถมเปิดประทุนโชว์ด้วย

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Love6 Heroes สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            คลิป อมแล้วดูด บนถนนก็ไม่เว้น เผยให้เห็นชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำออรัลเซ็กส์กันขณะขับรถ แถมเปิดประทุนโชว์ด้วย ไม่อายฟ้าอายดิน คนถ่ายระบุพิกัดใจกลางเมือง 

            แชร์กันสนั่นทั่วโลกไซเบอร์เลยทีเดียว สำหรับคลิปสุดสยิวของชายคนหนึ่งที่กำลังขับรถหรู โดยมีหญิงสาวกำลังออรัลเซ็กส์ให้ แถมรถหรูดังกล่าวยังเปิดประทุนซะด้วย !

            โดยคลิปดังกล่าว เฟซบุ๊ก ดูหนังออนไลน์ HD ดูอนิเมะฟรี ได้โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2557 เป็นคลิปบันทึกเหตุการณ์จากรถคันหนึ่ง ซึ่งถ่ายรถสปอร์ตสีเหลืองเปิดประทุน โดยที่หน้าตักผู้ชายนั้น มีผู้หญิงสวมเสื้อชั้นในสีดำ กำลังก้ม ๆ เงย ๆ อยู่ตรงเป้า คล้ายกับกำลังทำออรัลเซ็กส์กันอยู่ และเมื่อขับรถเข้าไปใกล้ ๆ และพิจารณาดูชัด ๆ ก็พบว่า ชายหญิงคู่นั้นกำลังออรัลเซ็กส์กันจริง ๆ โดยผู้ชายที่ถ่ายก็พูดบรรยายว่า ผู้ชายบนรถทำหน้าเคลิ้มเลย กะจะทำกันให้เสร็จเลยใช่ไหม พร้อมกับบอกว่า เหตุเกิดกลางใจเมืองเลยละครับท่านผู้ชม

            งานนี้ ชาวเน็ตแชร์เพียบ วิจารณ์กันแซ่ด โดยบอกว่าชายหญิงใจกล้าหน้าด้านมาก และไม่ควรทำเช่นนี้ขณะขับรถ เนื่องจากเสี่ยงอันตราย แถมยังเปิดประทุนโชว์เสียวกันกลางเมืองแบบไม่อายฟ้าอายดินเลย

            อย่างไรก็ดี ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.จร. เปิดเผยกับทางเดลินิวส์ ถึงกรณีดังกล่าวว่า สำหรับการกระทำในลักษณะเช่นนี้ ฝ่ายหญิงจะมีความผิด ตามมาตรา 388 คือ กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำการลามกอย่างอื่นต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 500 บาท 

            ส่วนฝ่ายชาย จะมีความผิดตาม ม.43 (5) ห้ามผู้ขับขี่รถในลักษณะที่ผิดปกติวิสัยของการขับขี่รถตามธรรมดา จำคุกไม่ เกิน 3 เดือน ปรับ 2,000-10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และขับขี่รถในลักษณะหย่อนความสามารถปรับ 400-1,000 บาท แต่ไม่ผิดฐานอนาจาร 

             ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวเตือนว่า ไม่ควรทำพฤติกรรมดังกล่าว เพราะมีโอกาสสุ่มเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุและมีโทษตามกฎหมายด้วย 

คลิป จวกยับ! หนุ่มขับรถหรู มีสาวอมแล้วดูด บนถนนก็ไม่เว้น โพสต์โดย คุณ Love6 Heroes สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...