เพจ CSI LA พ้อ กลายเป็นคนเลว ???

เพจCSI LA พ้อ กลายเป็นคนเลว หลังถูกตำรวจ ระบุ บิดเบือนคดีฆาตกรรมนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ และ มีส่วนเชื่อมโยงทางการเมือง ช่วงปี 2555 – 2556

หลังจากที่ พลตำรวจโทประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยผลตรวจดีเอ็นเอจากสถาบันนิติ เวช 4 หน่วยงาน ระบุว่าดีเอ็นเอของนายวรท ตู้วิเชียร  หรือ “นมสด” บุตรชายนายวรพันธุ์ ตู้วิเชียร หรือ ผู้ใหญ่วอ ไม่ตรงกับดีเอ็นเอที่พบในศพนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษนั้น

เพจ “CSI LA”

ทางพลตำรวจโทประวุฒิ  ระบุว่า  เว็บเพจ “CSI LA ” ที่ออกมาให้ข้อมูลบิดเบือนเรื่องนี้ มีส่วนเชื่อมโยงทางการเมือง ช่วงปี 2555 – 2556  และต้องการทำลายความน่าเชื่อถือของตำรวจ และรัฐบาล ซึ่งเว็บดังกล่าวมีการกระจายข้อมูลในลักษณะที่เป็นขบวนการ โพสต์บิดเบือนคดีฆาตกรรมนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ

ด้านเว็บเพจ CSI LA  ที่เกาะติดและให้ข้อมูลคดีเกาะเต่าแย้งการทำงานของตำรวจ ก็ออกมาโต้แย้งเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่า เป็นเว็บที่เกี่ยวข้องกับการเมือง ต้องการดิสเครติดตำรวจ และ รัฐบาล โดยระบุว่า ทางเพจไม่เคยเคลื่อนไหวทางการเมืองตามที่ถูกกล่าวหา และยังบอกว่าขณะนี้ลูกผู้ใหญ่วอ กลายเป็นคนดี ส่วนเว็บเพจก็เป็นคนเลวไปแล้ว  

“…ทางตำรวจต้องการจะปิดเพจ CSI LA เเต่เขาทำอะไรไม่ได้ จะเอาผิดผมเเต่เขาก็ทำอะไรผมไม่ได้เพราะผมอยู่ที่อเมริกา ผมไม่มีทีมงานที่เมืองไทยทั้งนั้น หรือได้รับเงินจากใครทั้งสิ้น ผมทำตามอุดมการณ์ของผมที่อยากเห็นความโปร่งใสเเละยุติธรรมในสังคมไทยเหมือนอย่างประเทศที่พัฒนาเเล้ว…”

MThai news

 

 

#เพจ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
3 พ.ย. 57 เวลา 16:01 2,935 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...