พิพิธภัณฑ์เก็บ อวัยวัะเพศชาย

พิพิธภัณฑ์เก็บ อวัยวะเพศชาย หลากชนิด ที่เห็นแล้วขนลุกไม่เบา

วันนี้ทาง Men.MThai เราขอนำเสนอพิพิธภัณฑ์แปลกๆ ที่ผมเชื่อว่าเพื่อนๆ คงคิดไม่ถึงอย่างแน่ๆ ซึ่งมันก็คือ พิพิธภัณฑ์เก็บ อวัยวะเพศชายนั่นเอง Siggi Hjartarson ชายผู้เป็นเจ้าของพิพิธภัณฑ์ในไอซ์แลนด์ ซึ่งพิพิธภัณฑ์นี้กล่าวกันว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ที่เดียวในโลกที่แสดงโชว์ อวัยวะเพศชาย โดยรวบรวม อวัยวะตัวอย่างที่แตกต่างของหลากหลายสายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ชนิดไหนบนโลก ที่เรียกได้ว่ามีเกือบทุกชนิดเลยก็ว่าได้ สำหรับพิพิธภัณฑ์นี้ ซึ่ง อวัยวะเพศชาย ที่ใหญ่ที่สุดใน พิพิธภัณฑ์ นี่ก็คือ อวัยวะเพศของ Sperm Whale ซึ่งมีความยาวและเส้นรอบวงใหญ่เท่ากับมนุษย์ขนาดปกติเลย และ อวัยวะเพศชาย ที่เล็กที่สุดในโลกนั่นก็คือ อวัยวะเพศของหนูแฮมส์เตอร์นั่นเอง โดย อวัยวะเพศชายของสัตว์ชนิดต่างๆ จะถูกจัดเก็บรักษาเอาไว้ในในโหลแก้วเพื่อแสดงโชว์

พิพิธภัณฑ์เก็บ อวัยวะเพศชาย

ไม่ว่าจะเป็นของ หมีขั้วโลก แพะ แมวน้ำ สิงโตทะเล และสัตว์อื่นๆ อีกมากมายจะถูกจัดเก็บเอาไว้อย่างดี ในสารฟอร์มาลดีไฮด์เพื่อป้องกันการสูญสลายไปตามกาลเวลานั่นเอง โดบโหลแก้วที่จัดวางในพิพิธภัณฑ์จะวางเรียงรายประหนึ่งผลงานจากการล่าสัตว์ ซึ่งผลงานชิ้นสุดท้ายที่เขายังไม่ได้เก็บมาเข้าในคอลเล็กชั่น นั่นก็คือ อวัยวะเพศชาย จากมนุษย์!!!

พิพิธภัณฑ์เก็บ อวัยวะเพศชาย

โดยเรื่องราวของสารคดีนี้จะเป็นรื่องของกลุ่มชายผู้มีอายุ ซึ่งมีความปรารถนาจะจัดเก็บ อวัยวะเพศชาย ให้เต็มพิพิธภัณฑ์ โดยชิ้นส่วนชิ้นสุดท้ายที่มาจากตัวของมนุษย์ พวกเขาจะขอรับบริจากจากชายผู้คิดว่าตัวเองมีศักยภาพ เพื่อให้มาประดับอยู่ใน พิพิธภัณฑ์ อวัยวะเพศชาย ต่อไป ซึ่งก็ได้นาย Pall Arason มาเสนอที่จะบริจาก อวัยวะเพศชายของเขาให้กับทางพิพิธภัณฑ์ ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตลง แต่เนื่องจากเขาอายุมากกว่า 95 ปีแล้วสัญญานี้จะถือว่าเป็นโมฆะ

พิพิธภัณฑ์เก็บ อวัยวะเพศชาย

แต่ก็ยังไม่หมดหวัง เพราะชาวไร่ Tom Mitchell ยินดีที่จะบริจาก อวัยเพศชาย ของเขาให้กับทางพิพิธภัณฑ์ในขณะที่เขายังมีชีวิตอยู่นั่นเอง และส่วนหลังของเรื่องจะเป็นการนำเสนอถึงแรงขับเคลื่อนทางเพศที่น่าสนใจและลึกลับของผู้ชายวัยกลางคนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องไปติดตามในสารคดี The Final Member ครับ

ave/cabs/flash/swflash.cab#version=6,0,40,0″>

#พิพิธภัณฑ์
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
3 พ.ย. 57 เวลา 09:50 23,651 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...