แม่จีนล่ามโซ่ลูกชายวัย 9 ขวบ กันไม่ให้ลูกหนีออกจากบ้าน

 

แม่จีนล่ามโซ่ลูกชายวัย 9 ขวบ กันไม่ให้ลูกหนีออกจากบ้าน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก sohu.com

            แม่จีนล่ามโซ่ลูกชายวัย 9 ขวบ กันไม่ให้ลูกหนีออกจากบ้าน ชี้ลูกชายไม่เชื่อฟังและหนีออกจากบ้านเป็นประจำ 

            วันที่ 8 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า กลายมาเป็นที่ฮือฮาทั่วสื่อออนไลน์ สำหรับกรณีที่แม่ชาวจีนรายหนึ่งนำโซ่มาล่ามคอลูกชายวัย 9 ขวบ เพื่อกันไม่ให้เขาหนีออกจากบ้าน ในขณะที่ชาวเน็ตอาจมองว่าการล่ามโซ่เป็นเรื่องที่ดูรุนแรงเกินไป แต่สำหรับคุณแม่รายนี้แล้ว เธอคิดว่ามันคงจะดีกว่าการปล่อยให้ลูกได้รับอันตรายจากการหนีออกจากบ้าน

            รายงานระบุว่า นางหลี่เถิง ซิงเกิ้ลมัมวัย 39 ปีรายนี้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองจู้ไห่ มณฑลกวางตุ้ง เรียกตัวมาที่สถานีตำรวจเพื่อรับลูกชายที่หนีออกจากบ้าน หลังตำรวจพบเด็กคนนี้อยู่กลางถนนในช่วงเช้า แม้เธอจะยอมรับปากกับตำรวจว่าจะปฏิบัติกับลูกอย่างอ่อนโยน ทว่าอีกเพียงไม่กี่นาทีให้หลัง เมื่อคู่แม่ลูกก้าวออกมานอกสถานีตำรวจ นางหลี่ก็กลับนำโซ่มาล่ามหนูน้อย หลี่เส้า วัย 9 ขวบที่ยังงอแงไม่ยอมกลับบ้าน 



ดังเช่นที่เห็นในภาพ เด็กน้อยยังคงไม่ยอมกลับบ้านและไม่ยอมถูกแม่ล่ามโซ่แต่โดยดี หลี่เส้าลงไปดิ้นกับพื้นและกอดต้นไม้ไว้เพื่อห้ามไม่ให้แม่ล่ามโซ่เขา ท่ามกลางสายตาของคนเดินถนนที่ให้ความสนใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และโทรแจ้งตำรวจให้มาดูสถานการณ์ในเวลาต่อมา

            หลังได้รับแจ้ง ตำรวจก็รีบออกมาดูคู่แม่ลูกซึ่งอยู่ห่างจากโรงพักเพียงไม่กี่เมตร นางหลี่จึงอธิบายว่าตัวเองเป็นซิงเกิ้ลมัม เธอไม่มีงาน และมีรายได้จำกัด เธอต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการเอาชนะความยากลำบาก เธอพยายามเลี้ยงดูลูกด้วยตัวคนเดียว แต่ลูกชายไม่เคยเชื่อฟังเธอเลย แถมยังชอบหนีออกจากบ้านเป็นประจำ ซึ่งในครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 5 แล้วที่ลูกชายหนีออกจากบ้าน และเธอจะไม่ปล่อยให้มันเกิดขึ้นอีก 

            "ฉันไม่อยากให้เขาได้รับอันตรายใด ๆ คงเป็นการดีกว่าที่จะล่ามโซ่เขา แทนที่จะปล่อยให้เขาถูกรถชนหรือถูกใครฆ่า" นางหลี่ กล่าว

            ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวได้แพร่สะพัดไปทั่วสื่อออนไลน์ ในขณะที่ทางตำรวจก็ตกลงที่จะคอยสอดส่องครอบครัวนี้ และให้ความช่วยเหลือแก่เธอ 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...