3 โจ๋ใจทราม มอมยาเด็ก ป.6 ก่อนอุ้มไปทำอนาจาร

 

3 โจ๋ใจทราม มอมยาเด็ก ป.6 ก่อนอุ้มไปทำอนาจาร 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
 
           3 โจ๋ใจทราม มอมยาเด็ก ป.6 ก่อนอุ้มไปทำอนาจาร ที่กระท่อมปลายนา เผยทำทีเป็นช่วยเข็นรถเพื่อไปซ่อมมอเตอร์ไซค์ แล้วแอบใส่ยาในถ้วยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ก่อนหลับไม่รู้สึกตัว ตื่นมามีรอยจ้ำเต็มตัว
 
           วันนี้ (11 ตุลาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางน้ำ (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ชาวอุดรธานี พาหลานสาวอายุ 12 ปี 2 คนเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี โดยระบุว่า หลานสาวทั้ง 2 คน คือ เด็กหญิงแก้วกับเด็กหญิงก้อย (นามสมมติ) อายุ 12 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ถูกเพื่อนชาย 3 คน ลวงไปทำอนาจาร ที่บริเวณกระท่อมปลายนา เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยที่คอและหน้านั้น มีรอยแผลเป็นจ้ำเต็มตัว 
 
           ทั้งนี้ จากการสอบปากคำเด็กหญิงทั้ง 2 คน เผยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ชวนกันไปขี่จักรยานยนต์ไปทำรายงานที่บ้านเพื่อน พอตกค่ำทำรายงานเสร็จ ขากลับรถเกิดยางแตก ก็เลยพากันเข็นมาตามทางเพื่อหาร้านซ่อม และระหว่างทางก็ได้โทรศัพท์ให้เพื่อนมาช่วยด้วย แต่บังเอิญไปเจอวัยรุ่นชาย 3 คน ที่ศาลาพักผู้โดยสาร ทั้ง 3 คนมาตีสนิท และทำทีเป็นจะช่วยเข็นรถไปซ่อมให้ แถมยังซื้อบะหมี่สำเร็จรูปให้กินด้วย ด้านพวกตนก็หลงกินบะหมี่ สักพักก็หลับไม่รู้ตัว รู้สึกตัวอีกทีก็อยู่กระท่อมปลายนาแล้ว และมีรอยช้ำตามหน้าตาเต็มไปหมด เชื่อว่าโดนวัยรุ่นทั้ง 3 คนล่อลวงมาทำอนาจาร จึงรีบกลับบ้านไปบอกกับป้าทันที
 
           อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวเด็กหญิงทั้ง 2 คนไปตรวจร่างกายและหาร่องรอยการข่มขืนแล้ว เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายอาจใส่ยานอนหลับลงในบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้เหยื่อกินจนหลับไม่ได้สติ ซึ่งหลังจากนี้จะสอบสวนพยานเพื่อดำเนินการสืบสวนจับกุม 3 วัยรุ่น มาดำเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป
 
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...