คุณยายแดนซ์เพลงหญิงลี คว้ารางวัลสาว (เหลือ) น้อยบ้านนา

 

 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

          คุณยายอารมณ์ดี แดนซ์เพลงหญิงลี สร้างความสุขให้ผู้ชมรุ่นลูกหลาน คว้ารางวัลสาวเหลือน้อยบ้านนา ภายในกิจกรรมงานประเพณีวิ่งควาย จ.ชลบุรี 2557

          วันนี้ (8 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ที่เทศบาลเมือง จังหวัดชลบุรี มีการจัดงานประเพณีวิ่งควาย ซึ่งได้มีพิธีเปิดไปเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา ภายในงานมีการจัดกิจกรรมมากมาย อาทิ การแข่งขันวิ่งควาย รุ่นซุปเปอร์จิ๋ว รุ่นจิ๋ว รุ่นเล็ก และรุ่นใหญ่ การประกวดสุขภาพควาย

          โดยรายงานระบุว่า ในปีนี้กิจกรรมที่มีผู้เข้าร่วมงานให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จนถือเป็นไฮไลท์ประจำปี คือการประกวดสาวเหลือน้อยบ้านนา โดยมีกติกาการประกวด คือ ผู้ที่เข้าร่วมประกวดต้องมีอายุมากกว่า 65 ปีขึ้นไป ซึ่งปีนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 32 คน  โดยเกณฑ์การตัดสินพิจารณาจาก ลีลาการสร้างความสนุกสนานและนับผลคะแนนจะนับจากจำนวนดอกกุหลาบที่ได้รับ


 ผลปรากฏว่า คุณยายสมจิตต์ ปานนาค จาก อ.เมือง จ.ชลบุรี  ที่เปิดตัวบนเวทีได้น่าจดจำด้วยการโชว์ลีลาเต้นอย่างสนุกสนานในเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร เพลงฮิตของลูกทุ่งสาวหญิงลี ศรีจุมพล สามารถคว้าตำแหน่งสาวเหลือ (น้อย) บ้านนา ประจำปีนี้ไปครองพร้อมรางวัลขวัญใจสื่อมวลชน ส่วนรองชนะเลิศอันดับหนึ่งคือ คุณยายฝุ่น จาก อ. พนัสนิคม จ. ชลบุรี และรองชนะเลิศอันดับสองคือ คุณยายโอเหียะ จาก อ. บ้านบึง จ. ชลบุรี

          ทั้งนี้คุณยายสมจิตต์ ขึ้นรับรางวัลอย่างอารมณ์ดี โดยเดินไปพลางออกลีลาเต้นไปพลาง พร้อมกล่าวติดตลกกับผู้ร่วมงานและพิธีกรว่า ปีนี้หนูยังสวยไหมคะ สวยไม่สร่าง แต่ที่ฟันหายไปจากปากไม่ไช่ว่าแก่นะ แต่ลืมฟันไว้ที่บ้านต่างหาก แถมยังบอกต่อว่า พอได้นางงามแล้วเดี๋ยวจะไปเรียนต่อ ก่อนปิดท้ายด้วยการหัวเราะอย่างสนุกสนาน จนทำให้ผู้ชมหัวเราะตามกันเสียงดัง สร้างความสุขให้แก่ลูกหลานที่เข้าชมงานประกวดสาว (เหลือ) น้อยบ้านนา เป็นอย่างมาก

คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ คุณยายอารมณ์ดีคว้าตำแหน่งสาวเหลือน้อยบ้านนา ในงานวิ่งควายชลบุรี(09 ต.ค.57))  โพสต์โดย รายการเรื่องเล่าเช้านี้
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...