รวบพ่อค้าลูกชิ้นปิ้งหื่น ข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 ปี

 

รวบพ่อค้าลูกชิ้นปิ้งหื่น ข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 ปี
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  สปริงนิวส์

            ตำรวจศรีสะเกษรวบพ่อค้าลูกชิ้นปิ้งหื่น บุกฉุดเด็กหญิงวัย 11 ปี ถึงบ้านพัก ก่อนพาไปข่มขืน สารภาพเห็นเด็กขี่จักรยานผ่านหน้า แล้วเกิดอารมณ์

            วันที่ 9 ตุลาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. พล.ต.ต. บุญยศ บุญไพศาล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายคำพัน ขันทอง อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี เนื่องจากนายคำพัน เป็นผู้ต้องหาข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 ปี เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2557

            จากการสอบปากคำนายคำพัน ผู้ต้องหาในคดี ให้การรับสารภาพว่า ตนเองมีอาชีพเป็นคนขายลูกชิ้นปิ้งเร่ไปขายตามหมู่บ้านต่าง ๆ ซึ่งวันเกิดเหตุ ตนได้ไปต่อทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่ อ.กันทรลักษ์ จากนั้นได้ไปนั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนจนมีอาการเมา ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์จะกลับไปบ้านภรรยาที่บ้านกะมอล ต.ทุ่งใหญ่ อ.กันทรลักษ์ แต่เมื่อมาถึงบริเวณบ้านหัวสะพานทางโค้ง ต.เมือง อ.กันทรลักษ์ ได้พบเด็กหญิงอ้อย (นามสมมติ) อายุ 11 ปี กำลังขี่รถจักรยานผ่านมา โดยมีเด็กชายคนหนึ่งซึ่งเป็นน้องชายของเด็กหญิงอ้อยนั่งซ้อนท้ายมาด้วย   

            นายคำพัน เล่าต่อว่า ตอนที่ตนเห็นเด็กหญิงอ้อยก็รู้สึกมีอารมณ์ทางเพศมาก จึงตัดสินใจขับรถจักรยานยนต์ตามเด็กหญิงอ้อยไปจนถึงบ้าน เมื่อไปถึงบ้านเด็กหญิงอ้อย ตนก็ใช้อุบายขอเข้าห้องน้ำ พอสบโอกาสตนก็ชกที่ท้องและใบหน้าของเด็กหญิงอ้อย พร้อมข่มขู่ว่าหากไม่ยอมไปกับตนจะฆ่าให้ตาย และเมื่อเด็กหญิงอ้อยยอมเดินออกมาด้วย ตนก็พาเด็กหญิงอ้อยนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ แล้วพาตัวไปข่มขืนที่ฝายน้ำล้นบ้านน้ำเย็น ต.เมือง อ.กันทรลักษ์ หลังจากนั้นจึงพาเด็กหญิงอ้อยกลับมาส่งที่บ้าน พร้อมขู่ว่า ห้ามนำเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร  มิฉะนั้นจะกลับมาฆ่าให้ตาย   

            โดยหลังเกิดเหตุตนก็ได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านนาอุดม ม.19 ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี นานถึง 8 วัน ก่อนจะตัดสินใจเดินทางกลับมาหาภรรยาที่ศรีสะเกษ เป็นเหตุให้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด

            ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหานายคำพัน ฐานพรากและพาเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 13 ปีไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร, ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายจนเป็นเหตุให้หญิงนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บตัว  


คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ รวบพ่อค้าลูกชิ้นปิ้ง ล่วงละเมิด ด.ญ.ป.5 (10 ต.ค.57) โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...