เพื่อนบ้านจ่อยิงสาวท้อง 5 เดือน ก่อนสาดกระสุนกะฆ่ายกครัว

 

เพื่อนบ้านจ่อยิงสาวท้อง  5 เดือน ก่อนสาดกระสุนกะฆ่ายกครัว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

         2 หนุ่มเมืองชลอย่างโหด ทะเลาะเพื่อนบ้าน จ่อยิงทีละคน หญิงท้อง 5 เดือนดับคาที่ ตาย 2 ราย บาดเจ็บอีก 2 ราย เผยก่อนหน้านี้มีปัญหากันมาก่อน ล่าสุดกลุ่มผู้ตายกำลังย้ายบ้านแต่มาวิวาทกันอีกรอบ

         วันที่ 6 ตุลาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุการณ์สะเทือนขวัญ มีการทะเลาะวิวาทอย่างรุนแรงและใช้อาวุธปืนยิงกันบริเวณ หมู่บ้านอโนมา 2 หมู่ที่ 9 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน ถถ7693 กรุงเทพมหานคร ถูกกระสุนปืนยิงทั่วบริเวณ และใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นผู้หญิงท้อง 5 เดือน ทราบชื่อ นางกัญญารัตน์ พลเภา อายุ 27 ปี ถูกยิงเข้าขมับขวา 1 นัดเสียชีวิตทันที

         นอกจากนี้ พบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย เป็นผู้หญิง 1 ราย และผู้ชาย 2 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี ดังนี้

         1. นางวิไลวรรณ พลเภา อายุ 48 ปี แม่ของนางกัญญารัตน์ ถูกยิงเข้ากลางหน้าผาก 1 นัด เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

         2. นายธงชัย พลเภา ญาติของนางกัญญารัตน์ อายุ 28 ปี ถูกยิงบริเวณดั้งจมูก

         3. นายอนุชา แก้วปราณี อายุ 19 ปี  ถูกยิงที่บริเวณขาได้รับบาดเจ็บสาหัส

         เบื้องต้นจากการตรวจในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกในที่เกิดเหตุจำนวน  10 ปลอกด้วยกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน และจากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุชื่อเล่นว่า หนึ่งกับโอ๋ ขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ด้านบนหลังคาติดไซเรน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับกลุ่มผู้เสียชีวิต จนทำให้นายหนึ่งกับนายโอ๋ เกิดอาการโมโห ชักอาวุธปืนออกมาจากเอวคนละ 1 กระบอก เข้าไปล็อกตัวมาจ่อยิงทีละคน ก่อนจะขับรถหลบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว

         ส่วนสาเหตุนั้นตำรวจเชื่อว่ามาจากการที่สองครอบครัวนี้ที่มีรั้วบ้านติดกัน มีปัญหาขัดแย้งกันมานาน จนล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็เพิ่งมีเรื่องกันถึงขั้นขึ้นโรงพัก และมาวันนี้ทางกลุ่มของผู้เสียชีวิตจะมาย้ายของไปอยู่ที่อื่น แต่คนร้ายมาพบจึงเกิดการทะเลาะกันขึ้นอีก ก่อนที่ฝ่ายคนร้ายจะใช้อาวุธจ่อยิงคนละนัดจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 2 รายดังกล่าว

         ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบเบาะแสคนร้ายลงมือในครั้งนี้แล้ว และกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


 

 

คลิป บันดาลโทสะยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิต 2 สาหัส 2 ที่อ เมือง ชลบุรี โพสต์โดยคุณ Thai PBS News สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


**อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 15.59 น. วันที่ 6 ตุลาคม 2557 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...