หลุมยุบกลางถนน ย่านเทเวศร์ เป็นโพรงลึก 2.5 เมตร

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยประปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ถนนหน้าตลาดต้นไม้เทเวศร์ทรุดตัวเป็นโพรงลึกกว่า 2.5 เมตร เจ้าหน้าที่เร่งซ่อมแซม คาดถนนทรุดจากบ่อบำบัดน้ำเสียรั่วซึม จึงไปกัดกร่อนถนนเป็นโพรง

          เมื่อวานนี้ (5 ตุลาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ชนะสงคราม ได้รับแจ้งเหตุถนนยุบตัวบริเวณตลาดขายต้นไม้เทเวศร์ ถนนกรุงเกษม แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กทม. จึงประสานทางเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพระนคร และเจ้าหน้าที่จากกรมโยธาธิการและผังเมืองเข้าตรวจสอบ โดยบริเวณที่เกิดเหตุพบหลุมขนาดกว้าง 1 เมตร ลึก 2.5 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้นำกรวยและแผงเหล็กมากั้นไว้ เพื่ออำนวยความสะดวกทางด้านการจราจร สำรวจเบื้องต้นไม่พบมีผู้พลัดตกหรือได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กรมโยธาธิการสันนิษฐานว่า การทรุดตัวของถนนเกิดจากบ่อบำบัดน้ำเสียบริเวณจุดเกิดเหตุมีการรั่วซึม ทำให้น้ำจากบ่อไปกัดเซาะกร่อนถนนทำให้เป็นโพรงจนเกิดการทรุดตัวลงไป  
 
          ทั้งนี้หลุมดังกล่าวเกิดขึ้นมาตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยค่อย ๆ เป็นหลุมลึกลงไปเรื่อย ๆ โดยในวันเดียวกันเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตได้นำยางมะตอยมาโปะกั้นเพื่อซ่อมแซมชั่วคราว แต่ไม่สามารถต้านการยุบตัวได้ จนในที่สุดถนนเกิดการทรุดตัวจนเป็นหลุมลึกเป็นวงกว้าง ซึ่งบริเวณจุดนี้มีการทรุดตัวของถนนหลายครั้งแล้ว
 
 
          อย่างไรก็ดีมีการระดมเจ้าหน้าที่นำรถแบ็คโฮมาขุดเจาะผิวถนน สำรวจรอยรั่วซึม เร่งอุดรูรั่ว ซ่อมแซมถนนและปรับผิวถนนให้มีสภาพเป็นปกติ เพื่อให้ประชาชนที่สัญจรเส้นทางดังกล่าว ได้เดินทางอย่างสะดวกปลอดภัยแล้ว 

คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ จนท.เร่งซ่อม หลุมยุบลึกกว่า2.5ม. ย่านเทเวศน์ (06 ต.ค.57) โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...