พบลูกแพะหน้าเหมือนคน เจ้าของซวยถูกหาว่ามีเซ็กส์กับแพะ



 

พบลูกแพะหน้าเหมือนคน เจ้าของซวยถูกหาว่ามีเซ็กส์กับแพะ

 

 

 


พบลูกแพะหน้าเหมือนคน เจ้าของซวยถูกหาว่ามีเซ็กส์กับแพะ


...
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก uknw.co.uk

          พบลูกแพะประหลาดในอาร์เจนตินา ชาวเน็ตมโนไกล บอกแพะหน้าเหมือนคน หาว่าเจ้าของแพะมีเซ็กส์กับแพะ

          เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์เดอะมิเรอร์ของอังกฤษ  รายงานว่า เจ้าของฟาร์มในอาร์เจนตินาพบลูกแพะลักษณะประหลาด เกิดมามีใบหน้าผิดแปลก ไร้หู ไร้ตา ผู้คนมโนบอกลูกแพะตัวนี้หน้าเหมือนมนุษย์ และน่าจะเกิดจากเจ้าของฟาร์มเล่นเซ็กส์พิสดารกับแพะ

          เหตุการณ์ นี้เกิดขึ้นในเมืองเซนโตร ประเทศอาร์เจนตินา ลูกแพะตัวหนึ่งในฟาร์มของครอบครัววิลลัลบา ได้เกิดมาพร้อมลักษณะที่พิการ ไร้ตา ไร้หู ขณะที่หัวก็มีลักษณะกลม ปูดโปนจนแทบดูไม่ออกว่าส่วนไหนเป็นส่วนไหน เพื่อนบ้านของครอบครัววิลลัลบาจึงถ่ายรูปเผยแพร่ลงในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เพื่อสะท้อนให้เห็นว่านี่เป็นผลกระทบจากการใช้ยาฆ่าแมลงที่มากเกินไปใน พื้นที่แถบดังกล่าว แต่ชาวเน็ตหลายคนเมื่อได้เห็นภาพดังกล่าวกลับไม่คิดเช่นนั้น พวกเขากลับมโนไปไกลว่าลูกแพะตัวนี้หน้าเหมือนคน และน่าจะเกิดจากการผสมข้ามสายพันธุ์ระหว่างคนกับสัตว์ ซึ่งเมื่อเป็นดังนั้นแล้ว ครอบครัววิลลัลบาจึงตกเป็นผู้ต้องสงสัยมีเซ็กส์วิตถารกับแพะไปซะอย่างนั้น

          แน่นอนว่าทางครอบครัววิลลัลบาออกมาปฏิเสธข้อสงสัยที่ไม่มีทางเป็นไปได้บนโลก นี้ทันที โดยระบุว่าไม่มีสมาชิกคนไหนในครอบครัวไปมีเซ็กส์กับสัตว์หรอกนะ สิ่งที่เกิดขึ้นนี้สะท้อนให้เห็นถึงผลกระทบทางพันธุกรรมจากการใช้ยาฆ่าแมลง ในปริมาณมาก 

          อย่างไรก็ดี เจ้าแพะตัวนี้ตายลงตั้งแต่เกิด และทางครอบครัววิลลัลบาก็ได้นำซากมันไปฝังเรียบร้อยแล้ว

 

   

ที่มา: http://hilight.kapook.com/view/109083


 
4 ต.ค. 57 เวลา 18:04 2,484 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...