ฉลามงับนักโต้คลื่นออสซีอาการสาหัส นอกชายฝั่งรัฐออสเตรเลียตะวันตก



 

ฉลามงับนักโต้คลื่นออสซีอาการสาหัส นอกชายฝั่งรัฐออสเตรเลียตะวันตก

 

 

        เกิดเหตุฉลามจู่โจมทำร้ายนักเล่นกระดานโต้คลื่นอาการสาหัส บริเวณนอกชายฝั่งของออสเตรเลียในวันพฤหัสบดี (2 ต.ค.)
       
       รายงาน ข่าวระบุว่า นักเล่นกระดานโต้คลื่นเคราะห์ร้ายซึ่งมีชื่อว่า ฌอน พอลลาร์ด วัย 23 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเขาถูกฉลามกัดจนแขนข้างหนึ่งขาดรุ่งริ่งตั้งแต่บริเวณข้อศอกลงไป ส่วนข้อมืออีกข้างถูกกัดขาดนอกจากนั้น ขาข้างหนึ่งของเขายังอยู่ในสภาพเกือบขาดเช่นกัน ในตอนที่เขาได้รับการช่วยเหลือขึ้นมาจากน้ำและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่แฟนสาวของเขาซึ่งเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยตลอด ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพราะอาการช็อก
       
       ข้อมูลของเจ้าหน้าที่ตำรวจแดนจิงโจ้ระบุว่า นักเล่นกระดานโต้คลื่นเพศชายรายนี้ถูกฉลามที่คาดว่าอาจเป็นฉลามขาวยักษ์จู่ โจมบริเวณอ่าวไวลีซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของรัฐ “ออสเตรเลียตะวันตก” ที่มีรายงานพบการเคลื่อนไหวของฉลามขาวเพิ่มขึ้นอย่างสำคัญตลอดหลายสัปดาห์มา นี้
       
       จน ถึงขณะนี้ทางการรัฐออสเตรเลียตะวันตกยังคงไม่ทราบถึงสาเหตุที่พบ การปรากฏตัวใกล้ชายฝั่งของฉลามขาวในระยะนี้ และยังไม่อาจฟันธงได้ว่าการว่ายเข้าสู่เขตน้ำตื้นของเหล่านักล่าแห่งท้อง ทะเลในช่วงนี้มีความเกี่ยวข้องกับปรากฏการณ์ทางธรรมชาติใดๆ หรือไม่
       
       ล่าสุดมีรายงานว่า ชาวประมงท้องถิ่นสามารถจับฉลามตัวที่ต้องสงสัยว่าทำร้ายนักโต้คลื่นรายนี้ ได้แล้ว ขณะที่ชายหาดทุกแห่งที่อยู่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุยังคงถูกปิดด้วยเหตุผล ด้านความปลอดภัย

 





 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...