โอ้แม่เจ้า!!! มือแฮกจัดหนัก ปล่อยภาพหลุด ''เอ็มม่า''? บ๊วบเจ้าโลก!!!



 

โอ้แม่เจ้า!!! มือแฮกจัดหนัก ปล่อยภาพหลุด ''เอ็มม่า''? บ๊วบเจ้าโลก!!!

 

 

 

   
     
 
     กลายเป็นที่ฮือฮ่าไม่น้อยสำหรับภาพหลุดเหล่าซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดที่ถูกแฮกเกอร์ได้และนำไปปล่อยในโลกโซเชียลอย่างภาพหลุดของสาว"เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์" ที่นำมาปล่อยก่อนหน้านี้โลกโซเชียล 
 
 
     ล่าสุดแฮกเกอร์ได้มีการปล่อยภาพหลุดแม่มดน้อยจากภาพภาพยนตร์ "แฮรี่พอตเตอร์"อย่างสาว"เอ็มม่า วัตสัน" ฟีทเจอริ่ง กับหวานใจและเปลือยกายของเธอ ตามที่แฮกเกอร์ได้ประกาศก่อนหน้านี้ เป็นการหมั่นไส้ที่สาว"เอ็มม่า"เป็นแกนนำรณรงค์เรียกร้องสิทธิสตรีอย่างออกหน้าออกตา
 
========= UPDATE ล่าสุด ==========

 
รูปหลุด เอ็มม่า วัตสัน ทำชาวเน็ตเงิบ แท้จริงแค่ภาพตัดต่อ-ไวรัลมาร์เก็ตติ้ง


          เว็บไซต์ Mashable หลัง จากที่ก่อนหน้านี้ ได้มีการเผยแพร่ว่ามีภาพหลุดของเอ็มม่า วัตสัน สาวน้อยคนเก่งจากภาพยนตร์เรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ หลุดออกมา ซึ่งเป็นภาพนู้ดในหลายอิริยาบทของเธอขณะที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า อย่าง ไรก็ตาม ในภายหลังได้มีการพิสูจน์ว่า ภาพเหล่านั้นเป็นภาพตัดต่อ และเว็บไซต์เคาท์ดาวน์ที่อ้างว่าจะปล่อยภาพนู้ดของเธอ ก็กลายเป็นเพียงเว็บหลอกเท่านั้น


         เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2557 มีรายงานว่า ได้เกิดเหตุการณ์ปล่อยภาพนู้ดของเอ็มม่า วัตสัน ลงในโลกออนไลน์ แต่กลับกลายเป็นว่า นี่เป็นเพียงไวรัลมาร์เก็ตติ้งของ Rantic Marketing ที่ต้องการเผยแพร่ข่าวผ่านสังคมออนไลน์ เพื่อให้ทุกคนร่วมต่อต้านแฮกเกอร์ที่ใช้ชื่อว่า 4Chan แฮกเกอร์มือดีที่ทำการเอารูปภาพนู้ดของเหล่าเซเลบริตี้มาประจานกันบนเว็บไซต์ จนเป็นที่ฮือฮามาแล้ว
 
 

Ref : http://women.kapook.com/view100352.html
ที่มา: http://tvpoolonline.com/beta/#!entry&id=542e6f94252e08479cca59f7
ขอขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต



 
4 ต.ค. 57 เวลา 17:18 14,027 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...