บิ๊กฟุตโชว์พลาด ชนคนดูดับ 3 บาดเจ็บเพียบ ที่เนเธอร์แลนด์

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ bizitoto *HD* สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          รถบิ๊กฟุตพุ่งชนคนดูในเนเธอร์แลนด์ ระหว่างโชว์ผาดโผน เสียชีวิต 3 ราย

          เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2557 เว็บไซต์สกายนิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในเมืองฮาคสเบอร์เกินของเนเธอร์แลนด์ เมื่อรถบิ๊กฟุตคันหนึ่งเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนฝูงชน ระหว่างการโชว์สุดหวาดเสียว ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บอีก 15 ราย

          โดยจากคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า รถบิ๊กฟุตที่ถูกนำมาแสดงผาดโผนในงานคาร์โชว์คันนี้ ได้พยายามจะพุ่งข้ามรถยนต์หลายคันที่จอดเรียงรายอยู่ แต่แล้วรถกลับเสียการควบคุมระหว่างการแสดง ทำให้รถบิ๊กฟุตคันใหญ่เบิ้มนี้ พุ่งตรงเข้าหาผู้ชมที่ยืนเกาะรั้วชมการแสดงอยู่ จนผู้ชมวิ่งเตลิดหนีตายกันไปคนละทิศละทาง แต่หลายคนก็ไม่โชคดีเช่นนั้น พวกเขาถูกรถชนเสียชีวิต 3 ราย โดยในจำนวนนี้เป็นเด็ก 1 ราย นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 15 รายด้วย

          จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ ระบุว่า คนขับรถบิ๊กฟุตคันนี้พยายามจะควบคุมรถให้พุ่งข้ามรถที่จอดอยู่ แต่แล้วเขาก็ทำพลาด รถเกิดเสียหลักพุ่งชนผู้คน เหตุการณ์ทุกอย่างเป็นไปอย่างเงียบ ๆ และรวดเร็วมาก 

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสืบสวนหาสาเหตุที่ทำให้รถพุ่งชนผู้คนอย่างควบคุมไม่ได้ โดยเบื้องต้นสันนิษฐานว่าระบบเบรก

คลิป Monster Truck Crashes Into Spectators in Netherlands | Accident Kills 3 | Drives/Runs Over Crowd  โพสต์โดย คุณ bizitoto *HD* สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...