จับพ่อหื่น ข่มขืนลูกวัย 14 นานข้ามปี อ้างเมียไม่เก่งเรื่องบนเตียง

จับพ่อหื่น ข่มขืนลูกวัย 14 นานข้ามปี อ้างเมียไม่เก่งเรื่องบนเตียง 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          สลด พ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูกสาวอายุ 14 ที่ จ.เพชรบุรี มาร่วมปี อ้างว่าลูกสาวนอนอยู่มุ้งเดียวกัน ทำให้เกิดอารมณ์ และภรรยาไม่เก่งเรื่องบนเตียง
         
          วันนี้ (27 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี ได้ทำการจับตัวนายทองหล่อ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ในข้อหาข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเอง โดยนายทองหล่อรับสารภาพว่า ได้ล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.อ้อ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาวแท้ ๆ ของตนจริง โดยกระทำมาตั้งแต่ต้นปี 2557 และลูกสาวได้ยินยอมไม่ได้ใช้กำลังบังคับข่มขู่แต่อย่างใด จะใช้ช่วงเวลาที่ภรรยาไม่อยู่บ้าน และช่วงเวลาระหว่างไปรับลูกสาวที่โรงเรียน ส่วนสาเหตุที่กระทำกับลูกสาว เนื่องจากลูกสาวนอนอยู่มุ้งเดียวกัน ทำให้เกิดอารมณ์ อีกทั้งภรรยาก็ไม่เก่งเรื่องบนเตียงและไม่ค่อยให้ร่วมหลับนอนด้วย

          ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ชาวบ้านในพื้นที่ไม่สามารถทนเห็นพฤติกรรมของนายทองหล่อ ที่ทำกับลูกสาววัย 14 ปี ของตัวเองได้ จึงแจ้งให้ครูที่โรงเรียนทราบ หลังจากนั้นครูได้เรียกเด็กพร้อมแม่เด็กมาสอบถามหาข้อเท็จจริง และบุตรสาวของนายทองหล่อรับว่าถูกพ่อตัวเองล่วงละเมิดทางเพศมาตลอดตั้งแต่ปี 2556 และข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ซึ่งจะกระทำช่วงแม่ไม่อยู่บ้าน หากพี่ชายและน้องชายอยู่ด้วย พ่อจะไล่ออกมาอยู่นอกบ้าน ก่อนจะล่วงละเมิดทางเพศ นอกจากนั้นระหว่างที่พ่อไปรับช่วงโรงเรียนเลิก พ่อจะพาแวะตามสถานที่ข้างทางที่ลับตาคน กระทำชำเราก่อนพากลับบ้าน

          ด้านภรรยาของนายทองหล่อ ยอมรับว่า รู้ว่าสามีล่วงละเมิดทางเพศกับลูก และเคยบอกให้เลิก เพราะไม่ดีและผิดกฏหมาย ซึ่งสามีก็บอกว่าเลิกแล้ว อีกทั้งตนก็เหมือนคนนอกมาอยู่ในบ้าน จึงไม่กล้าแจ้งความ กลัวถูกสามีทำร้ายร่างกาย เพราะสามีดื่มเหล้าเมาแทบทุกวัน

          อย่างไรก็ตามหลังจากครูทราบเรื่องราวทั้งหมด ก็ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่จับกุมนายทองหล่อ พ่อของ ด.ญ.อ้อ ทันที ส่วน ด.ญ.อ้อ ทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้นำตัวมาดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...