เอมมี่ อมลวรรณ ดังใหญ่ สื่อนอกตีข่าว นมใหญ่ที่สุดในไทย

 
 
สื่อนอกตีข่าว เอมมี่ อมลวรรณ ผู้หญิงที่หน้าอกใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก uniladmag.com

          เอมมี่ อมลวรรณ ดังเว่อร์ สื่อนอกตีข่าว หน้าอกขนาด 700 ซีซี ที่อาจทำให้ เอมมี่ กลายเป็นผู้หญิงที่หน้าอกใหญ่ที่สุดในประเทศ

          ดังกันไปใหญ่แล้ว สำหรับสาวเอมมี่ อมลวรรณ ที่ยอมเจ็บตัว ลงทุนไปผ่าตัดเสริมหน้าอกจากไซส์ 400 ซีซี เป็น 700 ซีซี จนกลายเป็นสาวร่างเล็กที่มีหน้าอกใหญ่บึ้ม และทำให้เว็บไซต์uniladmag.com เว็บไซต์รวมข่าวแปลกจากทั่วทุกมุมโลก นำเรื่องของเธอไปตีแผ่ พร้อมกับตั้งคำถามว่า เอมมี่ อมลวรรณ คือผู้หญิงที่หน้าอกใหญ่ที่สุดในประเทศไทยหรือไม่

          ทั้งนี้เว็บไซต์ดังกล่าวได้ลงรูปของเอมมี่พร้อมหน้าอกขนาดใหญ่ และบรรยายว่า เอมมี่อาจจะเป็นผู้หญิงที่พยายามคว้าตำแหน่งผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพราะเธอเองได้ตัดสินใจผ่าตัดหน้าอกขนาด 700 ซีซี

          "ผู้คนนั้นชื่นชอบในสิ่งที่แตกต่างกัน บางคนอยากซื้อบ้าน รถยนต์ หรือสินค้าแบรนด์เนม แต่ฉันชอบหน้าอกใหญ่ ครั้งแรกที่ฉันเห็นหน้าอกทำใหม่ ฉันคิดว่ามันสวยมาก และฉันก็รู้สึกภูมิใจด้วย" เอมมี่ กล่าว

          ด้านชาวเน็ตในเว็บไซต์ดังกล่าว ก็ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ภาพของเอมมี่อย่างกว้างขวาง บางคนก็ชี้ให้เห็นถึงรอยแผลที่รักแร้ของเอมมี่ และได้มีการแชร์เรื่องนี้ออกไปถึง 2,000 ครั้ง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...