พล.ต.ต. สมิทธิ์ มุกดาสนิท เข้าช่วยรถชนบนทางด่วน ชาวเน็ตแห่ชม

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร 

              ชาวเน็ตแห่ชื่นชม ผู้การปทุมธานี พล.ต.ต. สมิทธิ์ มุกดาสนิท เข้าช่วยเหลือรถชนบนทางด่วนบางพูน ในขณะที่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ
         
          วันที่ 26 กันยายน 2557 ผู้สื่อรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความเกี่ยวกับ พล.ต.ต. สมิทธิ์ มุกดาสนิท ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ที่ได้ลงไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บและประสานให้เจ้าหน้าที่และกู้ภัยมาช่วยเหลืออุบัติเหตุรถชนบนทางด่วนบางพูน ซึ่งเรื่องนี้ชาวเน็ตต่างก็ชื่นชมและยกย่อง พล.ต.ต. สมิทธิ์เป็นอย่างมาก

          ทั้งนี้ พล.ต.ต. สมิทธิ์ เล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุ 9 กันยายนที่ผ่านมา ตนได้ขับรถขึ้นทางด่วนจะไปลงด่านเชียงราก จ.ปทุมธานี เพื่อไปประชุมอบรมตำรวจเรื่องเด็กแว้น เด็กตีกัน ปรากฏว่าพอวิ่งไปได้สักพักเมื่อเข้าเขตปากคลองรังสิตเกิดมีรถติดเป็นระยะทางร้อยกว่าเมตร ตนจึงได้จอดรถและเดินมาดูที่จุดเกิดเหตุ จึงพบว่ามีรถชนกัน 4 คัน แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มา ตนจึงช่วยผู้ประสบเหตุก่อน ทั้งคนเจ็บและทรัพย์สินของคนเจ็บ รวมทั้งเรื่องที่รถติดบนทางด่วนเป็นทางยาวด้วย เพราะทางด่วนดังกล่าวเป็นพื้นที่แคบ มี 2 ช่องจราจรเท่านั้น และจากที่เห็นสภาพรถที่เสียหายจึงคิดว่าจะต้องใช้รถยก จึงได้ประสานให้เจ้าหน้าที่นำรถยกมาเพื่อจะเคลียร์พื้นที่จราจรให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม อุบัติเหตุในครั้งนั้นรุนแรง แต่อาการของคนเจ็บไม่มากหนัก


 พล.ต.ต. สมิทธิ์ ยังบอกอีกว่า ตนไม่ทราบจริง ๆ ว่าการที่ตนช่วยเหลือในครั้งนี้จะเป็นข่าวในอินเทอร์เน็ต จนมีผู้เข้ามาชมและมากดไลค์กันอย่างมาก ซึ่งปกติตนจะอ่านแค่หนังสือพิมพ์อย่างเดียว ตนจึงขอขอบคุณที่ชมเชยมา ซึ่งก็ยังยืนยันว่าเป็นหน้าที่ เพราะตนเป็นตำรวจ ก็อยากทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง

คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ แห่ชื่นชม ผู้การเมืองปทุมเข้าช่วยผู้ประสบเหตุบนทางด่วน (26 ก.ย.57) โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร 





กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...