นวดเฉพาะจุด สปาสำหรับผู้หญิง แชร์ว่อน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            แชร์ว่อน ! สปาสำหรับผู้หญิง นวดกดจุดลับให้สาว ๆ เปิดบริการเต็มเฟซบุ๊ก แพทย์แผนไทย ชี้ผิดกฎหมาย เข้าข่ายขายบริการทางเพศ พบเจอแจ้ง 1556

            วานนี้ (26 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นข้อความชวนตะลึง หลังหญิงสาวคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก หลังไปใช้บริการนวดเฉพาะจุดกับหมอนวดผู้ชาย งานนี้หลายคนก็สงสัยว่า เรื่องนี้เป็นจริงหรือไม่ หรือข้อความที่ว่านั้นเป็นเพียงเรื่องเล่าเรื่องเสียวให้อ่านเฉพาะกลุ่ม 

           โดยข้อความที่หญิงสาวคนหนึ่งได้โพสต์ มีใจความว่า เธอนัดเจอกับผู้ชายที่โรงแรมหรือตามแต่สถานที่ที่สะดวก โดยมีหมอนวดผู้ชายมาให้บริการ ซึ่งหมอนวดชายมี 2 คน อยู่ในสภาพล่อนจ้อน ส่วนตัวเธอเองก็เปลือยเปล่าล่อนจ้อนเช่นกัน หลังจากนั้นหมอนวดก็เริ่มนวดตามปกติและสุดท้ายก็นวดเฉพาะจุด โดยเลือกได้ว่าจะนวดข้างในหรือข้างนอกก็ได้ 

            อย่างไรก็ดี เมื่อตรวจสอบก็พบว่าในเฟซบุ๊กรวมถึงโลกออนไลน์มีการเปิดร้านนวดเฉพาะจุดให้กับผู้หญิงเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ส่วนใหญ่ระบุข้อความว่า บริการนวดน้ำมันเฉพาะสุภาพสตรี มีหมอนวดชายหน้าตาดี ผิวขาว สะอาด ให้เลือกทั้งแบบผ่อนคลายและปลุกเร้าอารมณ์ พร้อมรับประกันความปลอดภัยทุกท้าย ส่วนอัตราค่าบริการอยู่ที่ 1,000-1,500 บาท แถมมีรถยนต์รับส่งถึงที่อีกด้วย  

          ขณะที่ อาจารย์นิเวศน์ บวรกุลวัฒน์ แพทย์แผนไทยปฏิบัติการ กรมพัฒนาการแพทย์แผนไทย กระทรวงสาธารณสุข กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า การนวดเฉพาะจุดเฉพาะผู้หญิงถือว่าผิดเงื่อนไขการให้บริการเพราะการนวดมีวัตถุประสงค์ 2 ด้านคือ นวดเพื่อบำบัดรักษาโรค และนวดส่งเสริมสุขภาพ การบริการนวดหากมีบริการอื่นเสริมถือว่าไม่ใช่การนวด เข้าข่ายมีความผิดฐานในบริการโดยไม่ขออนุญาตเปิดเป็นสถานบริการ และถือว่าเป็นการขายบริการทางเพศ หากพบเจอแจ้งได้ที่กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ สำนักสถานพยาบาลและการประกอบโรคศิลปะ กระทรวงสาธารณสุข 1556




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

Credit: http://hilight.kapook.com/view/108718
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...