เสก โลโซ คืนรางวัลลูกกตัญญูแก่สภาสังคมสงเคราะห์

เสก โลโซ คืนรางวัลลูกกตัญญู


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก SEK LOSO

          เสก โลโซ คืนรางวัลลูกกตัญญูแก่สภาสังคมสงเคราะห์ รับ ทำเพื่อความสบายใจทุกฝ่าย เตือน ผู้ได้รับรางวัลควรประพฤติตัวดีอย่างสม่ำเสมอ

          เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2557 นายมนัส โนนุช รองเลขาธิการสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในฐานะประธานคัดเลือกรางวัลลูกกตัญญู ฝ่ายศิลปินฯ เปิดเผยว่า นายเสกสรร ศุขพิมาย (เสก โลโซ) ศิลปินชื่อดังของไทย ได้เข้าหารือกับตน และขอคืนรางวัลลูกกตัญญูดีเด่นที่ได้รับในงานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2557 โดยให้เหตุผลว่า เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย และเป็นการแสดงสปิริต แม้ว่าทางปฏิบัติแล้ว สภาสังคมสงเคราะห์ฯ จะไม่สามารถเรียกคืนรางวัลได้ก็ตาม

          ด้านเสก โลโซ ให้เหตุผลว่า ตนขอรับผิดชอบเรื่องราวทั้งหมด และขอโทษต่อสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ด้วย ทั้งนี้ รางวัลที่ตนได้รับเป็นรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ผ่านทางสภาสังคมสงเคราะห์ ถือเป็นมงคลสูงสุดของชีวิต แต่เมื่อมีความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน ตนจึงคืนรางวัลให้ เพื่อให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี และขอเตือนผู้ที่ได้รับรางวัลต่าง ๆ เมื่อได้รับรางวัลแล้ว ก็ต้องรักษารางวัลด้วยการประพฤติตนให้ดีงามอยู่เสมอ เพื่อไม่ให้เกิดข้อกังขา

 

 ติดตามข่าว เสก โลโซ แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...