ฝรั่งขาบวมขอทาน โดนจับรอบ 2 เตรียมส่งตัวกลับประเทศ

 

 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เอี้ยก้วย ณ. พัทยา

          ข่าวชายชาวเยอรมันขาบวมนั่งขอทานที่ถนนข้าวสาร ล่าสุด ตำรวจพัทยา รวบตัวได้รอบ 2 หลังโผล่มาขอทานอีก เตรียมผลักดันออกนอกประเทศต่อไป

          จากกรณีที่มีการแชร์ภาพและเรื่องราวของ นาย Benjamin Holse ชายชาวต่างชาติขาบวมนั่งขอทานที่ถนนข้าวสาร เป็นคนเยอรมัน รอเพื่อนมารับไปสถานทูตมา 3 วันแล้ว ไม่มีที่พัก ต้องนอนริมถนน จนมีทางการยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือด้านการเงินพร้อมที่พักเพื่อรอกลับประเทศ จนกระทั่งมีข่าวว่า ชายคนดังกล่าวได้เดินทางไปเที่ยวที่พัทยา หลังได้รับเงินช่วยเหลือ โดยบอกว่าคนไทยโง่ ให้เงินมาใช้ฟรี ๆ ก่อนที่ตำรวจเมืองพัทยา จะเข้าควบคุมตัวเขา แล้วต้องปล่อยตัวไปเพราะไม่สามารถตั้งข้อหาใด ๆ ได้ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้

          ล่าสุดเมื่อเวลา 13.50 น. วันที่ 25 กันยายน 2557 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เอี้ยก้วย ณ. พัทยา ได้โพสต์ภาพ คลิป และข้อความระบุว่า ชายชาวเยอรมันขาบวมนั่งขอทาน ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปรวบตัวเป็นรอบที่ 2 หลังจากชายคนดังกล่าวออกมาทำพฤติกรรมลวงโลก นั่งขอทานอีกครั้ง โดยตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา จะส่งตัวให้ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.ชลบุรี ผลักดันออกนอกประเทศต่อไป

          ทางด้าน พ.ต.ท. อรุณ พร้อมพันธุ์ สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท. เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบตัว นายเบนจามิน กำลังนั่งขอทานอยู่บริเวณริมชายหาดพัทยา ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าไมค์ช้อปปิ้งมอลล์ พัทยาใต้ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปควบคุมตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาก่อความเดือดร้อนรำคาญผู้อื่น จากนั้นจะได้ประสานสถานทูตเยอรมนีประจำประเทศไทยให้ทราบเรื่อง และส่งตัวให้ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองส่งกลับประเทศบ้านเกิดต่อไป









อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...