พ่อจีนติดยาโพสต์รูปทารุณลูกลงโซเชียล เย้ยอดีตภรรยา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก shanghaiist.com 

             พ่อจีนติดยาโพสต์รูปทำร้ายลูกแท้ ๆ ลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก หวังไถเงินแม่เด็กมาซื้อยา 

             วันที่ 24 กันยายน 2557 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนคดีที่ นายจงเว่ยซง วัย 36 ปี ชายจากเมืองซัวเถา มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ได้โพสต์ภาพทำร้ายร่างกายลูกชายของตัวเองลงในเว็บไซต์เว่ยป๋อ หวังขู่เรียกเงินจากแม่เด็กเพื่อมาซื้อยาเสพติด หลังภาพดังกล่าวได้กลายมาเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

             รายงานระบุว่า หลังจากที่นายจงโพสต์ภาพชุดดังกล่าวลงในเว่ยป๋อ ภาพเหล่านี้ก็ได้กลายเป็นประเด็นฮือฮาไปทั่วสื่อออนไลน์ โดยภาพชุดแรกถูกโพสต์เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา เผยให้เห็นเด็กชายตัวน้อยที่หน้าตามีรอยฟกช้ำ ตาบวม น้ำตานองหน้า ข้างแก้มมีรอยเลือดเปื้อนอยู่ พร้อมระบุข้อความว่า "จิตวิญญาณของเด็กกำลังเจ็บปวด"

             ต่อมาในวันที่ 27 มีนาคม นายจงก็ได้โพสต์ภาพอีกชุด เผยให้เห็นก้นของเด็กที่ถูกฟาดจนช้ำ พร้อมระบุข้อความว่า "อารมณ์เสียกลางดึกเลยปลุกลูกขึ้นมาตี ฉันฟาดมันไปจนถึง 6 โมงเช้า สดใสจังเลย  มันยังไม่ตายด้วย" จนกระทั่งวันที่ 29 มีนาคม นายจงก็ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความขู่ให้ตกใจว่า "ลูกของเธอตายจนได้ ฉันเตะมันจนคอหัก อัศจรรย์จริง ๆ เลย ฮ่าฮ่า"

             ด้าน นางไซ่ วัย 21 ปี แม่ของเด็ก เปิดเผยว่า เธอและนายจงพบรักกันขณะทำงานอยู่ในเมืองเซินเจิ้น ก่อนจะย้ายไปอยู่ด้วยกันที่อพาร์ทเม้นท์ของเธอโดยไม่ได้จดทะเบียน และคลอดลูกชายชื่อ เสี่ยวหลง เมื่อปี 2555 โดยมีแม่ของเธอคอยดูแลเสี่ยวหลง

             อย่างไรก็ตามนายจงมักจะมีอารมณ์เกรี้ยวกราดและเสพยาเสพติด ทำให้เขาหางานทำไม่ได้ และมักจะคุกคามครอบครัวของเธอเพื่อรีดไถเงินอยู่เป็นประจำ ไม่เพียงแต่นายจงจะทำร้ายเธอ แม้แต่พ่อและน้องชายของเขาก็ถูกทำร้ายด้วยเช่นกัน จนเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเธอจึงตัดสินใจหนีไปจากเขาโดยทิ้งลูกไว้ เพราะคิดว่าลำพังรายได้เดือนละ 1,000 หยวน (ราว 5,000 บาท) ของเธอคงไม่สามารถเลี้ยงดูลูกน้อยได้ 

             นางไซ่ยังเผยว่านายจงได้แพร่ข่าวลือเท็จไปในอินเทอร์เน็ตว่าเธอนอกใจเขา และเหตุผลเดียวที่เขาโพสต์รูปทำร้ายลูกเช่นนี้ ก็เพื่อจะไถเงินจากเธอไปซื้อยามาเสพ

             ทั้งนี้นางไซ่เพิ่งจะแจ้งเรื่องดังกล่าวไปยังตำรวจ และแสดงความตั้งใจที่จะนำลูกคืน แต่เมื่อตำรวจไปถึงบ้านของนายจงก็ไม่พบตัวของเขาแล้ว มีเพียงเด็กและปู่ของเด็กที่ถูกพามาตรวจร่างกายที่สถานีตำรวจ 



กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...