สกู๊ป เราไปนวดเฉพาะจุดกับหมอนวดผู้ชาย อยากมาแชร์ให้ฟัง

เราไปนวดเฉพาะจุดกับหมอนวดผู้ชาย อยากมาแชร์ให้ฟัง

สำหรับตัวโบเอง ก็นวดมาได้หลายเดือนแล้ว ก็สักสองครั้งต่อเดือนโดยประมาณนะคะ ยอมรับว่าติดการนวดค่ะ แล้วพอมานวดแบบนี้ก็ยิ่งติดเข้าไปใหญ่ค่ะ ถามว่าอายมั๊ย ขอตอบด้วยความเป็นหญิงไทยเต็มขั้นว่า ก็ต้องอายล่ะค่ะ ครั้งแรกอายมากๆ ที่ต้องถอดเสื้อผ้าออกหมดต่อหน้าคนนวด แต่ด้วยวิธีการคุย การนวดก็ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย แล้วก็รู้สึกดีขึ้นมาก จนทำให้การนวดเป็นไปได้อย่างราบรื่นค่ะ แม้วันนี้ก็ยังอายอยู่บ้าง แต่ก็ดีขึ้นมากแล้วค่ะ และด้วยความเขินอายที่น้อยลง เพราะความคุ้นเคย ก็ยิ่งทำให้โบรู้สึกอิ่มเอมกับการนวดมากขึ้นด้วยล่ะค่ะ ต่อไปจะเล่าถึงคอร์สที่โบนวดให้เพื่อนหญิงได้รับทราบนะคะ แต่โบขอเล่าในมุมของการนวดนะคะ เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์นะคะ เพราะนี่ไม่ใช่การเขียนนิยายสยิวค่ะ

โดยมาก ดิชั้นจะเป็นฝ่ายเปิดห้อง แล้วนัดคนนวดมานวดตามเวลาที่นัดหมายค่ะ พอคนนวดมาถึง เค๊าก็จะจัดแจงเตรียมอุปกรณ์ แล้วก็เปลี่ยนชุดก่อนน่ะค่ะ การนวดก็จะเริ่มต้นด้วยการที่เค๊าจะเริ่มนวดข้อมือแขน ต้นแขน และนวดตรงคอ บ่าให้ก่อนค่ะ แค่นี้ก็รู้สึกสบาย และก็ผ่อนคลายขึ้นแล้วล่ะค่ะ จากนั้นคนนวดก็จะให้ดิชั้นเปลี่ยนชุดค่ะ ซึ่งทุกครั้ง ก็จะเหลือไว้แต่กางเกงชั้นในก่อนค่ะ ยังไม่กล้าถอดหมดในทีเดียวค่ะ พอถอดชุดออกแล้ว ก็เริ่มด้วยการนวดหลัง โดยที่ดิชั้นจะนอนคว่ำหน้า นวดเป็นแบบคล้ายๆ กดจุด ยังไม่ใช้น้ำมัน แล้วก็จะเปลี่ยนไปเป็นนวดขา และน่อง หลังจากนั้นคนนวดถึงจะลงน้ำมันที่แผ่นหลังค่ะ ซึ่งการนวดน้ำมันแบบนี้ทำให้ดิชั้นรู้สึกผ่อนคลายมาก จนแทบจะเคลิ้มหลับไปทุกที จากนั้นก็จะลงน้ำมันที่น่อง แล้วก็นวดขาส่วนล่างค่ะ มาถึงตรงนี้ ดิชั้นว่าลักษณะการนวดก็ยังไม่ได้แตกต่างจากการนวดน้ำมันตามปกติค่ะ จะต่างก็ตรงที่ว่าคนนวดผู้ชายน้ำหนักการนวดจะดีกว่าผู้หญิงค่ะ

ถึงตอนนี้ล่ะค่ะที่ต้องถอกกางเกงชั้นในออกเพื่อนวดช่วงต้นขา ขอบอกตามตรงนะคะว่าโบชอบนวดส่วนนี้มากๆ เพราะคนนวดจะค่อยๆ ชโลมน้ำมันลงบนต้นขา และนวดขึ้นลงอย่างมีน้ำหนัก ยิ่งเวลาที่เค๊านวดต้นขาด้านใน จะนวดขึ้นมาลึกกว่าการนวดทั่วไปมาก ทำให้ดิชั้นรู้สึกทั้งสบาย ทั้งหวิวเบาอย่างบอกไม่ถูกทีเดียวค่ะ แล้วก็เหมือนจะรู้ค่ะ ตรงนี้ทุกครั้งจะนวดนานพอสมควร พอเสร็จจากตรงนี้เหมือนจะมีการเว้นช่วงนิดนึงค่ะ ก่อนจะนอนหงายเปลี่ยนมานวดด้านหน้าบ้าง โดยเริ่มจากการฝ่ามือ แขนค่ะ แล้วก็มานวดตรงไหล่ค่ะ จากนั้นก็จะเป็นช่วงสำคัญของการนวดเลยค่ะ คือการนวดหน้าอก ซึ่งตรงนี้ โบต้องขอบอกค่ะว่าสบายมากๆ รู้สึกว่าได้ผ่อนคลายจริงๆ และดิชั้นคิดเอาเองนะคะว่านี่คือจุดที่เป็นการเชื่อมต่อไปถึงการนวดเฉพาะจุดค่ะ เพราะคนนวดจะค่อยๆ นวดกล้ามเนื้อช่วงบนของอก ไล่จากร่องอกไปจนถึงหน้าท้องค่ะ ไม่ต้องบอกเพื่อนหญิงคงทราบใช่มั๊ยคะว่าน่าตื่นเต้นขนาดไหน ตรงนี้ทำให้เคลิ้มซะทุกทีเลยค่ะ ยิ่งตอนที่เค๊านวดหน้าอก ตรงส่วนยอดจริงๆ ต้องบอกว่าจิตกระเจิงจนกระจัดกระจาย จนหน้าร้อนผ่าว แต่ก็รู้สึกดี และสบายมากมากค่ะ

พอนวดหน้าอกเสร็จ ก็มาถึงตรงส่วนที่มีคนถามมาเยอะที่สุดค่ะ คือการนวดเฉพาะจุดค่ะ ตรงนี้เป็นการนวดเพื่อให้ดิชั้นได้ปลดปล่อยอารมณ์น่ะค่ะ ซึ่งคนนวดจะเริ่มนวดจากบริเวณหัวหน่าวค่ะ ไปอย่างช้าๆ จนไปถึงส่วนน้องสาวของดิชั้นค่ะ ซึ่งเลือกบอกกับคนนวดได้ค่ะว่าจะให้เป็นเพียงด้านนอก หรือด้านในด้วยค่ะ ตรงนี้โบคงไม่ต้องให้รายละเอียดในส่วนของโบนะคะ แค่อยากบอกว่าตอนครั้งแรกที่นวดแบบนี้ อายมากๆ ค่ะ แต่พอถึงจุดนึง ด้วยการนวดที่สุภาพ ให้เกียรติ โบก็รู้สึกผ่อนคลายขึ้น และปล่อยใจให้ไปตามความรู้สึกจนถึงฝั่งค่ะ และพอนวดเป็นครั้งที่สอง สาม ทุกอย่างก็เป็นไปอย่างราบรื่น ด้วยดีค่ะ

ทั้งหมดรวมเวลาประมาณ 2 ชม นิดๆ ค่ะ ที่ดิชั้นเล่าเป็นการเล่าจากประสบการณ์เพื่อที่จะแชร์แลกเปลี่ยนกับผู้หญิงอีกหลายคนที่ดิชั้นเชื่อว่า มีหลายคนที่เคยนวดแบบนี้มาแล้ว และคงมีอีกหลายคนที่สนใจอยากลอง แต่ก็ยังกล้าๆ กลัวๆ ไม่รู้ว่าเชื่อถือได้หรือไม่ กลัวว่าจะไม่ปลอดภัย กลัวโดนหลอกลวง ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราๆ ต้องระวังนะคะ โบอาจโชคดีค่ะที่ตลอดการใช้บริการแบบนี้กับคนนี้ ไม่เคยมีปัญหา และได้รับการบริการด้วยดีมาโดยตลอด ไม่ได้ต้องการสนับสนุนให้มาใช้บริการแบบนี้นะคะ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องผิดค่ะที่ผู้หญิงจะมีความรู้สึก และหากมีความพร้อม โบมองว่าการเลือกใช้บริการแบบนี้ก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนค่ะ การนวดแบบให้บริการจริงๆ ไม่แอบแฝงการ***ยังมีอยู่ค่ะ แต่ต้องระมัดระวังในการเลือกคนให้บริการด้วยนะคะ โบจึงอยากเล่าประสบการณ์จากมุมเล็กๆ ของผู้หญิงคนหนึ่งให้เพื่อนได้ฟังค่ะ

เหมือนเดิมค่ะ โบยินดีแลกเปลี่ยนพูดคุยกับเพื่อนสมาชิกที่เป็นผู้หญิงด้วยกันนะคะ ขอไม่ตอบกลับสุภาพบุรุษนะคะ

ที่มา: http://www.saboojaii.com/forum/index.php?topic=798.0
25 ก.ย. 57 เวลา 10:20 275,010 10 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...