ชาวเน็ตรวมพลัง ร้องยึดรางวัลลูกกตัญญู เสก โลโซ

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เครือข่ายคนออนไลน์ รับใช้แผ่นดิน, เฟซบุ๊ก Nopadol Prompasit

            ชาวเน็ตรวมพลัง ยื่นหนังสือเรียกร้องให้สภาสังคมสงเคราะห์ยึดรางวัลลูกกตัญญู เสก โลโซ หลังมีพฤติกรรมฉาวรายวัน

            จากกรณีข่าวดราม่าปัญหาครอบครัวของนักร้องขาร็อคอย่าง เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ที่ถูกภรรยา กานต์ วิภากร ศุขพิมาย โพสต์แฉว่าเสก โลโซ กลับมาใช้ยาเสพติดอีกครั้ง หลังจากนั้นก็มีการโพสต์พาดพิงกันไปมา ด้วยถ้อยคำรุนแรงและหยาบคายมากมาย

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทำให้ใครหลาย ๆ คน รวมถึงแฟนคลับถึงกับเอือมระอากับพฤติกรรมฉาวรายวันของเสก โลโซ พร้อมอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องยึดรางวัลลูกกตัญญูที่ทางสภาสังคมสงเคราะห์เคยมอบให้ในวันแม่แห่งชาติ 2557

            ซึ่งล่าสุด นายนพดล พรหมภาสิต ผู้สมัครสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) จ.เชียงใหม่ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nopadol Prompasit ระบุว่า...

            "ขอถามความเห็นเพื่อน ๆ ครับ คือผมอยากสร้างเครือข่ายสังคมออนไลน์ เพื่อช่วยเหลือสังคม โดยใช้ชื่อว่า "เครือข่ายคนออนไลน์ รับใช้แผ่นดิน" งานแรกที่จะทำคือ ยื่นหนังสือถึงสภาสังคมสงเคราะห์ให้ยึดรางวัลลูกกตัญญูจาก 'เสก โลโซ' เพื่อน ๆ ว่าชมรมนี้มีความเป็นไปได้ไหม และมีใครสนใจที่จะเข้าร่วมบ้างครับ"

            หลังจากนั้น เพจ เครือข่ายคนออนไลน์ รับใช้แผ่นดิน ก็ได้ระบุข้อความว่า.. 

            "วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน บ่ายโมงตรง ตัวแทนกลุ่ม คคร. "เครือข่ายคนออนไลน์ รับใช้แผ่นดิน" จะไปยื่นหนังสือต่อประธานสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ให้พิจารณายึดรางวัล ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2557 คืนจาก เสก โลโซ เพื่อน ๆ ท่านใดว่างขอเชิญไปแสดงพลัง ร่วมยื่นหนังสือด้วยกันครับ"
 
 
ติดตามข่าว เสก โลโซ แบบอัพเดททั้งหมดคลิกเลย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...