รวบหนุ่มโรคจิตโชว์ของลับ ลัก ก.ก.น. เมืองพัทยา

วบหนุ่มโรคจิตโชว์ของลับ ลัก ก.ก.น.

รวบหนุ่มโรคจิตโชว์ของลับ ลัก ก.ก.น. เมืองพัทยา (ไอเอ็นเอ็น)
 
            รวบหนุ่มโรคจิตขับรถตระเวนโชว์ของลับต่อหน้าสาว ๆ ก่อนขโมยกางเกงในผู้หญิงตามอพาร์ทเม้นท์ในเขตพื้นที่เมืองพัทยา
 
            เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2557 มีรายงานว่า นายอิทธิพล โนนสีราช อายุ 22 ปี ถูกกำลังอาสาสมัครและเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองพัทยา ควบคุมตัวได้ที่ภายในซอยเฉลิมพระเกียรติ 19 พัทยากลาง เขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยของกลาง เป็นกางเกงใน ผู้หญิง 4 ตัว และกางเกงบ็อกเซอร์ผู้ชาย 2 ตัว และรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีฟ้า-ขาว หมายเลขทะเบียน ฉกฉ-612 ชลบุรี ที่ใช้ขับขี่เข้ามาก่อเหตุอีก 1 คัน 
 
           ซึ่งการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจาก นางพรทิพย์ อายุ 37 ปี ผู้จัดการร้านนวดแผนโบราณในจุดเกิดเหตุว่า มีชายไทยโรคจิตขับรถจักรยานยนต์เข้ามาจอดที่หน้าร้านและควักของลับออกมาโชว์ก่อนขับรถหลบหนีไป แต่ตนสามารถถ่ายรูปภาพชายโรคจิตที่ก่อเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน ขณะเดียวกันชายโรคจิตได้ขับรถจักรยานยนต์ย้อนกลับมาพอดี จึงได้ช่วยกันควบคุมตัวไว้ ก่อนนำตัวมาสอบสวน
 
            ทั้งนี้ นายอิทธิพล สารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยเคยก่อเหตุที่บ้านเกิดและเมืองพัทยามาแล้วกว่า 8 ปี นอกจากนี้ยังเคยเข้าไปบำบัดรักษาอาการโรคจิตที่โรงพยาบาลมาแล้ว แต่ก็ยังไม่หายขาด เพราะมีความชื่นชอบกางเกงในผู้หญิงอย่างหนัก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าลักทรัพย์และกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องศาลต่อไป
 
 
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...