ปล่อยคลิปเสียง "โดม" ซัด "กัสจัง"

อดีตคนเคยรักกัน "โดม-กัสจัง"

        ปล่อยคลิปเสียง “โดม ปกรณ์ ลัม” โทร.ซัดอดีตคนรัก “กัสจัง” รู้เห็นเป็นใจให้เพื่อนทำเพจแฉตนเอง ลั่นเป็นบุญเท่าไหร่ไม่เอาผิด
       
        กลับมาตกเป็นข่าวอีกครั้งสำหรับสาวสวย “กัสจัง - จิรันธนิน” ที่เงียบหายไปนานหลังเลิกรากับนักร้องหนุ่มหล่อ “โดม ปกรณ์ ลัม”
       
        ล่าสุด ที่เป็นประเด็นขึ้นมาก็เนื่องจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 21 ก.ย. ในเว็บไซต์ยูทิวบ์ได้มีคนที่ใช้ชื่อว่า “อุนจิ อาราเร่” ได้มีการโพสต์คลิปที่ชื่อว่า “คลิปหลุด ขุดอดีตแฉ เสียงคล้าย โดม-กัสจัง” โดยในคลิปนั้นเป็นเสียงที่หนุ่มโดมที่ได้ติดต่อไปยังอดีตสาวคนรักของตนเองพร้อมต่อว่าไปยังอีกฝ่ายในทำนองที่ว่าสาวกัสจังรู้เห็นเป็นใจกับการที่เพื่อนคนหนึ่งของเธอทำอินสตาแกรมที่ชื่อ “ฮาเร็ม โดม” ขึ้นมาเพื่อต่อว่าตนเองด้วยการเอาข้อมูลมาแฉใส่ความแบบเสียๆ หายๆ
       
        พร้อมกันนี้ เจ้าตัวยังได้บอกด้วยว่าที่ผ่านมาได้มีคนแฮกไลน์ของตนเอง ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นความผิดทางอาญา ที่ตนไม่เอาเรื่องก็เป็นบุญแล้วแต่ไม่เข้าใจว่าทำไมจะต้องมาทำราวกับว่าต้องการจะฆ่ากันให้ตาย ขณะที่ในส่วนของสาวกัสจังเองก็พยายามจะชี้แจงว่าได้มีการห้ามปรามเพื่อนแล้ว
       
        ทั้งนี้ ในส่วนของอินสตาแกรมที่ชื่อ “ฮาเร็ม โดม” นั้นได้กลายเป็นประเด็นมาแล้วตั้งแต่ช่วงปีที่ผ่านมาซึ่งทางนักร้องหนุ่มเองก็ได้ไปแจ้งความเอาผิดคนทำอินสตาแกรมในข้อหาหมิ่นประมาทไว้แล้ว ส่วนคลิปเสียงที่ว่านี้คาดว่าน่าจะเป็นการสนทนาในช่วงที่เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ซึ่งก็คงต้องติดตามดูกันต่อไปว่าทางสาวกัสจังและหนุ่มโดมเองจะมีความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นไร?

#โดม #กัสจัง
ZEl3A
ช่างเทคนิค
สมาชิก VIP
22 ก.ย. 57 เวลา 17:02 4,585 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...