CCTV จับภาพมือยิงเด็กเทคโนฯ บางกะปิ ตำรวจรู้ตัวแล้ว

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ มณเฑียร อินทะเกตุ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ข่าวนักเรียนตีกันย่านรามคำแหง ล่าสุดตำรวจตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นตัวคนร้ายไล่ยิงเด็กเทคโนฯ บางกะปิ รู้ตัวคนร้ายแล้ว เร่งล่าตัว

          จากกรณีคนร้าย 3 คน แต่งตัวคล้ายนักเรียนช่างกล ใช้อาวุธปืนไล่ยิงกลุ่มเด็กนักเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีบางกะปิบริเวณปาก ซอยรามคำแหง 68 ถนนรามคำแหง ทำให้ นายนัท (นามสมมุติ) อายุประมาณ 17 ปี อดีตเด็กนักเรียนของวิทยาลัยเทคโนโลยีบางกะปิ ถูกยิงบาดเจ็บ พร้อมกับ นายเหว่า จุ้ยอยู่ อายุ 70 ปี ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวที่ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บด้วยนั้น

          เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบแล้ว พบผู้ต้องสงสัยสวมเสื้อสีดำกำลังถือปืนวิ่งไล่กลุ่มนักเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีบางกะปิ ก่อนวิ่งหนีเข้าไปหลบภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทางเจ้าหน้าที่จึงนำภาพที่บันทึกไว้มาใช้วิเคราะห์ถึงรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย ซึ่งขณะนี้รู้ตัวแล้ว อยู่ระหว่างการเร่งจับกุมคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป
 
          ด้าน นายเหว่า จุ้ยอยู่  ผู้ที่ถูกลูกหลง เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับหลานวัย 8 ขวบ กำลังขนไม้ออกมาวางหน้าร้านที่เปิดขายต้นไม้ กระทั่งเกิดเสียงปืนดังขึ้น ตนได้พาหลานวิ่งเข้าไปในร้าน แต่กระสุนก็มาถูกขาขวาของตน ซึ่งแพทย์ระบุว่าไม่สามารถผ่าลูกกระสุนออกจากกระดูกให้ได้ เพราะเป็นจุดสำคัญ ประกอบกับตนมีอายุมากแล้ว ถ้าผ่าตัดก็จะเดินไม่ได้อีก ทั้งนี้ตนอยากเห็นว่ามาตรการของรัฐบาลที่จะปราบปรามนักเรียนตีกันจะทำได้จริงจังขนาดไหน เพราะนี่เป็นพฤติกรรมโหดเหี้ยม ไม่น่าใช่การกระทำของเด็กแล้ว

คลิป วงจรปิดคนร้ายไล่ยิงนศ.เทคโนปิฯ โพสต์โดยคุณ มณเฑียร อินทะเกตุ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...