ข่าวฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า ครอบครัวเหยื่อวอนเสนอข่าวคำนึงถึงความรู้สึก

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ข่าวฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า ยังเร่งสืบสวนเข้มข้น ด้านครอบครัวนักท่องเที่ยวอังกฤษที่ถูกฆ่า เดินทางเข้าพบตำรวจติดตามความคืบหน้าคดี พร้อมวอนสื่อมวลชนเสนอข่าวคำนึงถึงความรู้สึกของครอบครัวด้วย

          วันนี้ (19 กันยายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายไมเคิล แฮนคอต เจ้าหน้าที่กงสุลอังกฤษประจำประเทศไทย พร้อมด้วยครอบครัวของ นางสาวฮานนาห์ วิคตอเรีย วิทเธอร์ริดจ์ อายุ 24 ปี หนึ่งในนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษที่ถูกฆาตกรรมบนเกาะเต่า เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ. จรัมพร สุระมณี ที่ปรึกษา (สบ10) เพื่อรับทราบผลการชันสูตรศพและติดตามความคืบหน้าทางคดี โดยครอบครัวของ นางสาวฮานนาห์ ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจและไม่ต้องการให้รายละเอียดใด ๆ ต่อสื่อมวลชน

          โดย พล.ต.อ. จรัมพร เปิดเผยว่า ครอบครัวผู้เสียชีวิตไม่ติดใจผลการชันสูตร แต่ทางครอบครัวได้ติดตามข่าวผ่านทางสื่อมวลชนอยู่ตลอด จึงอยากขอร้องให้สื่อมวลชนนำเสนอข่าวที่เป็นประโยชน์โดยคำนึงถึงความรู้สึกของครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย 

          ด้าน นายไมเคิล กล่าวว่า ตอนนี้ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตอยู่ในช่วงเศร้าเสียใจมาก อยากขอร้องให้สื่อมวลชนเคารพสิทธิความเป็นส่วนตัวของครอบครัว การเดินทางมาให้ปากคำของครอบครัวผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ มีการข้อมูลเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีและตนยินดีประสานงานให้ หากตำรวจต้องการสอบสวนข้อมูลเพิ่มเติมจากครอบครัวผู้เสียชีวิต หรือจากกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่ได้เดินทางกลับไปยังประเทศอังกฤษก่อนหน้านี้ 
 
          ในขณะที่นายไชยันต์ ธุระสกุล นายกเทศมนตรี ต.เกาะเต่า กล่าวว่า ชาวบ้านต่างรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก เนื่องจากบนเกาะเต่าไม่เคยเกิดเหตุร้ายรุนแรงเช่นนี้ และหลังจากนี้จะมีการประชุมวางมาตรการดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวให้มากขึ้น รวมทั้งการติดตั้งไฟส่องสว่างในจุดอับและติดกล้อง CCTV ในจุดเสี่ยงให้ครอบคลุม 

 ติดตามข่าว ฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า แบบอัพเดตทั้งหมด คลิกเลย
 
คลิป ครอบครัว2นทท.อังกฤษไม่ติดใจผลชันสูตรศพ วอนสื่อเสนอข่าวคำนึงถึงจิตใจ(19ก.ย.57) เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...