Let ! s Party เคล็ดลับการดื่มในงาน

 คํ่าคืนนี้ยังอีกยาวไกล  ปาร์ตี้แมนแอนด์ปาร์ตี้เกิร์ลทั้งหลายถ้าอยากเดาน์ดาวน์อย่างมีสติและลั้นลาปาร์ตี้จนจบงาน  ผมมีเคล็ดลับการดื่มมาฝากครับ 

1  การดื่มแอลกอฮอล์ขณะท้องว่าง  ทําให้เมาเร็วกว่าปกติเพราะร่างกายดูดซึมแอลกอฮอล์ได้เต็มที่  ฉะนั้นควรรับประทานอาหารก่อนไปงาน  อาจจะรองท้องเป็นสลัดผัก  หรือนมซักแก้วก็ยังดี 

2  ทุกครั้งที่เรายกแก้วขึ้นดื่ม  ให้ดื่มนํ้าตามทุกครั้ง  เพื่อเจือจางปริมาณแอลกอฮอล์ที่ซึมเข้าร่างกายเราครับ 

3  เลือกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สีขาวๆ  เช่น ไวน์ขาว  แชมเปญ หรือมาร์ตินี่  ไม่ใช่ดื่มแล้วไม่เมานะ  แต่แค่เมาแล้วจะไม่แฮ้งค์หนักเท่านั้นเองครับ 

4 ถ้าดื่มวิสกิ้  ควรเลือกมิกเซอร์เป็นนํ้า  เพราะโซดาจะทําให้การดูดซึมแอลกอฮอล์ผ่านขึ้นไปสมองเราเร็วขึ้นครับ 

5  รับประทานวิตามินบี 6  หนึ่งเม็ดก่อนปาร์ตี้  จะช่วยลดอาการแฮ้งค์ลงได้ถึงครึ้งต่อครึ้ง  เมื่อคุณตื่นเช้าขึ้นมา  มันจะช่วยไม่ให้คุณทรมานจากอาการปวดหัวหัวเนื่องจากเมาค้างได้ 

6  ควรดื่มเครื่องดื่มชนิดเดืยวไปจนจบงาน  การดื่มวิสกิ้ เบียร์  แชมเปญ ค็อกเทล  ไวน์สลับไปมา  จะทําให้เราเมาเร็วกว่าปกติครับ  และแฮ้งค์หนักในตอนเช้าครับ

7  ผุ้หญิงเมาเร็วกว่าผุ้ชาย  เพราะร่างกายของผุ้หญิงมีส่วนประกอบของนํ้าน้อยกว่าผุ้ชาย (นํ้าเป็นตัวเจือจางแอลกอฮอล์ในร่างกาย)  จึงทําให้เมาช้ากว่าและทําให้มีอาการแฮ้งค์น้อยกว่าด้วย  สาวๆ  รุ้อย่างนี้แล้วควรระวังให้ดี  อย่าให้หนุ่มๆ มอมเหล้าคุณได้เป็นอันขาดนะครับ 

 รุ้หรือไม่ว่าการออกสเต็ปขยับแข้งขยับขาแดนซ์กระจายแบบไม่ต้องมีกั๊ก  ในหนึ่งชั่วโมงสามารถเผาผลาญไขมันได้ถึง 400 กิโลแคลอรี่เชืยวนะครับ  จบ  สวัสดีครับ

#Let #! #s #Party
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
2 พ.ค. 53 เวลา 06:46 2,312 5 42
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...