เสก โลโซ โพสต์รูปชูเท้าใส่ MV ไทเทเนียม ชาวเน็ตไล่ไปบำบัดยา

เสก โลโซ โพสต์รูปชูเท้าใส่ ไทเทเนียม 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict

           ข่าวเสก โลโซ ล่าสุด เสก โลโซ โพสต์รูปชูเท้าใส่ ไทเทเนียม แม้แต่ โจอี้ บอย ยังออกโรงเตือนว่าทำเกินไป ขณะที่ชาวเน็ตรุมจวก กลับไปบำบัดยาใหม่เถอะ

           เป็นคนดังที่มีประเด็นเดือดโผล่ออกมาตลอดเวลาจริง ๆ สำหรับ เสก โลโซ ที่นอกจากจะมีกระแสทะเลาะกับภรรยาบ่อยแล้ว ยังมีดราม่าไม่หยุด เมื่อ กานต์ วิภากร ภรรยาออกมาโพสต์ข้อความระบายความในใจผ่านเฟซบุ๊ก ไล่ เสก โลโซให้ไปบำบัดยา หลังสามีทำตัวไม่ดีและไม่รู้จักสำนึกผิด จนส่อเค้าจะเลิกกันรอบ 2 ในขณะที่ เสก โลโซ ก็ออกมาปะทะอารมณ์ท้าโชว์หลักฐานว่าตนยังเสพยาอยู่นั้น ดูเหมือนว่าวันนี้ (14 กันยายน 2557) งานจะเข้านักร้องคนดังอีกเสียแล้ว

           โดยประเด็นในครั้งใหม่นี้เกิดขึ้น หลังจากที่ เสก โลโซ โพสต์ภาพชูเท้าขึ้นใส่จอโทรทัศน์ ที่กำลังเปิดฉายมิวสิควิดีโอของวงไทเทเนียม พร้อมระบุข้อความว่า "เห็นชัดเจนกันไหมเด็ก ๆ"ซึ่งถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่สุภาพอย่างมาก จนแม้แต่ โจอี้ บอย ยังออกมาติงเลยว่า "พี่เสก...พี่ทำเกินไปนะพี่"

           แม้ว่า เสก โลโซ จะลบภาพดังกล่าวออกไปเฟซบุ๊กของตัวเองแล้ว แต่ก็ยังมีชาวเน็ตมือไวแคปเจอร์ไว้ได้ทัน ก่อนที่ภาพดังกล่าวจะกลายมาเป็นประเด็นดราม่า เมื่อชาวเน็ตจำนวนมากได้เข้ามารุมวิพากษ์วิจารณ์การกระทำที่ดูไร้มารยาทของ เสก โลโซ ในครั้งนี้ โดยคนส่วนมากแสดงความคิดเห็นว่า เสก โลโซ ควรจะกลับไปบำบัดยาเสพติดอีกครั้งเพราะพฤติกรรมดังกล่าวน่าจะเกิดจากการใช้ยา 

           บางส่วนมองว่าหาก เสก โลโซ ไม่หวนกลับไปหายาเสพติดอีก ก็น่าจะเป็นที่สมองซึ่งถูกทำลายไปแล้ว ขณะที่ชาวเน็ตบางรายออกมาแซวว่า ภาพดังกล่าวนั้นเป็นภาพเซลฟี่ของ เสก โลโซ ที่ออกจะดูหน้าตอบไปนิดต่างหาก

           นอกจากนี้ยังมีผู้ที่ตั้งประเด็นด้วยว่า บุคคลที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ ไม่สมควรอย่างยิ่งที่จะได้รับรางวัลลูกกตัญญู ซึ่งแค่เพียงเห็นภาพ ๆ นี้ก็บ่งชี้ได้ชัดเจนว่าการมอบรางวัลดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไม่โปร่งใส เป็นเพียงแค่สร้างภาพเท่านั้น 
 

 ติดตามข่าว เสก โลโซ แบบอัพเดททั้งหมดคลิกเลย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Drama-addict

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...