โจรจี้ร้านสมุนไพร จับนั่งยิงหัวเรียงตัว แต่พลาดเป้า รอดหวุดหวิด

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            2 โจรจี้ร้านสมุนไพร จับนั่งเจ้าของร้าน แม่ และลูกจ้าง นั่งเรียงคิวแล้วยิงกระสุนใส่ 4 นัด แต่พลาดเป้า กระสุนเฉี่ยวเลือดอาบ รอดหวุดหวิด ตำรวจคาดเป็นลูกจ้างเก่าที่เพิ่งถูกไล่ออก 

            วานนี้ (12 กันยายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุจี้ชิงทรัพย์และยิงเจ้าทุกข์ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ที่ร้านเบสโฟมไทยแลนด์ หลังตลาดเฉินหลง ซ.เนินพลับหวาน ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน

            ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบว่าร้านดังกล่าวเป็นตึกแถงสูง 3 ชั้น 2 คูหา ด้านล่างเปิดเป็นร้านขายสมุนไพรเสริมความงาม พบ นางสาวศิริรัตน์ ยอดวงษ์ อายุ 30 ปี เจ้าของร้าย ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่กับ นางลูกชิ้น กรอบธัญกิจ อายุ 63 ปี มารดา และนางสาวชาลิสา ธรรมนิยม อายุ 33 ปี ลูกจ้างในร้าน โดยทั้งสามคนอยู่ในสภาพเลือดอาบร่าง เนื่องจากถูกกระสุนปืนไม่ทราบชนิดยิงเฉี่ยว เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลก่อนที่จะทำตัวส่งโรงพยาบาล

            ต่อมา นางสาวศิริรัตน์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้าย 2 คน สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ แต่งกายรัดกุมและขับจักรยานยนต์ฮอนด้า โซนิค สีเหลือง ไม่ทราบทะเบียนมาจอดรอที่หน้าร้าน ก่อนที่คนร้ายที่ 1 จะชักอาวุธปืนออกมาจี้ตน แม่ของตน และลูกจ้าง ให้เข้าไปในร้าน จากนั้นข่มขู่บังคับให้ตนเปิดตู้เซฟ เพื่อชิงเอาสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท แหวนทองครึ่งสลึง 1 วง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน 1 เครื่อง และเงินสดประมาณ 20,000 บาทไป

            หลังจากนั้น คนร้ายยังได้บังคับให้พวกตนนั่งคุกเข่าเรียงแถว แล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่ที่ศีรษะจำนวน 4 นัด แต่เดชะบุญที่กระสุนปืนเพียงแค่เฉี่ยวเท่านั้น จึงไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก ก่อนที่คนร้ายจะรีบวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วสตาร์ทเครื่องบิดคันเร่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

            อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เหตุที่คนร้ายยิงพลาดเป้าคาดว่าน่าจะเป็นเพราะความรีบร้อน ส่วนแนวทางการสืบสวนตำรวจพุ่งเป้าไปที่อดีตลูกจ้างเก่า ที่เพิ่งถูกไล่ออกไปเมื่อไม่นานนี้ เนื่องจากถูกเจ้าของร้านจับได้ว่าเจ้าตัวแอบขโมยของในร้าน นอกจากนี้ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในร้านจำนวน 6 ตัว พบว่าสามารถจับภาพพฤติกรรมของคนร้ายได้อย่างชัดเจน เบื้องต้นจึงได้ประสานชุดสืบสวนนำภาพวงจรปิดดังกล่าวไปเป็นข้อมูล และลงพื้นที่หาข่าวเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...