ย้อนดูโฆษณา 25 ปี แฟลตปลาทอง บุกเบิกตลาดอสังหาริมทรัพย์

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ย้อนดูโฆษณา 25 ปี แฟลตปลาทอง บุกเบิกตลาดอสังหาริมทรัพย์ กับประโยคฮิต คุ้ม คุ้มจริง ๆ ยิ่งกว่าคุ้ม คุ้มทุกสิ่ง คุ้มที่แฟลตปลาทอง

            "คุ้ม คุ้มจริง ๆ ยิ่งกว่าคุ้ม คุ้มทุกสิ่ง คุ้มที่แฟลตปลาทอง" พอจะคุ้น ๆ ประโยคนี้กันบ้างไหมเอ่ย (อิอิ) เชื่อเลยว่าใครเกิดก่อน พ.ศ. 2530 น่าจะเคยได้ยินได้ฟังกันหมด แถมยังร้องตามกันได้ด้วย นั่นเป็นเพราะประโยคดังกล่าวอยู่ในชุดโฆษณา "แฟลตปลาทอง" ที่โด่งดังและฮอตติดหูสุด ๆ เมื่อปี 2532


 โดยในวันนี้ (10 กันยายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ก็ได้ขอย้อนกลับไปเมื่อ 25 ปีก่อน เปิดโฆษณาแฟลตปลาทองให้ดูกันอีกครั้ง เนื่องจากโฆษณานี้เป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ได้ประชาสัมพันธ์ห้องชุดผ่านทางทีวี โดยโฆษณาเริ่มฉายในวันที่ 9 เดือน 9 เมื่อปี 2532 และแน่นอนโฆษณาดังกล่าวก็กลายเป็นสิ่งแปลกใหม่ แถมยังถูกอกถูกใจคนที่พบเห็นด้วย เพราะได้นำเอาตลกชื่อดัง อาทิ ล้อต๊อก, เทพ โพธิ์งาม, น้อย โพธิ์งาม, ชูศรี  ฯลฯ มาแต่งกายเลียนแบบดาราดัง ร้องเพลงโฆษณาแบบฮาสุด ๆ เลยล่ะ


  สำหรับโครงการแฟลตปลาทอง เป็นอาคารชุดที่สร้างขึ้นย่านรังสิต ถึงแม้จะอยู่ชานเมือง แต่เมื่อมีการโฆษณาผ่านทีวี โครงการนั้นก็บูมเป็นอย่างมาก และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการซื้ออสังหาริมทรัพย์แบบผ่อนน้อยจ่ายนานด้วย ว่าแล้วเราไปย้อนดูโฆษณาสุดฮิต พร้อมภาพปัจจุบันของแฟลตปลาทองกันดีกว่า

คลิป ย้อนตำนานโฆษณา25ปี แฟลตปลาทอง วันที่9 เดือน9 (10ก.ย.57) : เครดิต รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
 
คลิป The Voice Thailand - Blind Auditions - 7 Sep 2014 โพสต์โดย คุณ TheVoiceThailand

*แสตมป์ร้องเพลงโฆษณาแฟลตปลาทอง ในเดอะวอยซ์ 7 ก.ย. 57 นาทีที่ 5.50



**หมายเหตุ อัพเดทข้อมูลเมื่อเวลา 10.27 น. วันที่ 10 กันยายน 2557
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...