4 นักเลง บุกเข้าบ้านฟันไม่ยั้ง เด็ก ผู้หญิง ฉุนถูกเตือนกินเหล้าเสียงดัง

4 นักเลง บุกเข้าบ้านฟันไม่ยั้ง ฉุนถูกเตือนกินเหล้าเสียงดัง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            นักเลงวัยโจ๋เมืองปทุมธานี บุกฟันชาวบ้านบาดเจ็บสาหัส 3 ราย โดยหนึ่งในนั้นเป็นเด็ก 1 ราย หลังไม่พอใจบ้านเหยื่อออกมาเตือนตั้งวงกินเหล้าเสียงดัง

            เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ถูกฟันด้วยมีดดาบยาวเข้าตามลำตัว และศีรษะ อาการสาหัส เหตุเกิดในบ้านหลังหนึ่งที่ชุมชนคลองขวาง อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยคนร้ายเป็นกลุ่มชายจำนวน 4 คน ขับรถจักรยานยนต์บุกเข้ามาทำร้ายคนในบ้าน ซึ่งมีคนอาศัยรวมกันอยู่ในบ้าน 9 คน เป็นผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 3 คน ชายพิการ 1 คน และเด็กอีก 4  คน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน เป็นผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน และเด็ก 1 คน

            ทั้งนี้ นางนิยม อายุ 46 ปี ผู้เสียหายที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว เล่าว่า ขณะนั้นตนเองและเด็ก ๆ เข้านอนกันแล้ว เพราะเป็นเวลาเที่ยงคืนกว่า ต่อมามีกลุ่มวัยรุ่นนั่งกินเหล้าอยู่ข้างบ้าน ประมาณ 3-4 คน ส่งเสียงดังมาก กระทั่งลูกตนเองได้เดินไปบอกดี ๆ ว่า "พี่ ๆ ช่วยเบาเสียงหน่อยได้ไหม ลูก ๆ และเด็ก ๆ ในบ้านมีหลายคน นอนไม่หลับ" แต่ลูกกลับถูกตะคอกด่ากลับมา ก่อนที่คนในกลุ่มจะเลิกกินเหล้าและขับรถออกไป

            จากนั้นมีวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์มากัน 4 คน ได้บุกเข้ามาในบ้าน พังประตูบ้าน ฟันกระจกหน้าต่าง ฟันบ้านรอบบ้าน ก่อนจะบุกเข้ามาในบ้านและใช้มีดดาบฟันข้าวของภายในบ้านอย่างไม่ยั้งมือ แล้วขึ้นไปฟันพี่สาว ลูก และหลานชาย ที่นอนอยู่ชั้นบน ขณะนั้นตนได้ใช้ที่นอนทับร่างตัวเองไว้ เพราะรู้สึกกลัวมาก และได้ยินเสียงลูกร้องขอชีวิต และร้องขอว่าอย่าทำลุงพิการที่นอนกันอยู่ชั้นล่าง จากนั้นทั้ง 4 คน ก็พากันขับรถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้าน ตนจึงรีบมาดูพี่สาว ลูก และหลานชาย พบว่านอนจมกองเลือด จึงร้องเรียกให้ชาวบ้านเข้ามาช่วย แต่ก็ไม่มีใครกล้าออกมา จึงออกไปตามและบอกว่าพวกมันหนีไปแล้ว ชาวบ้านจึงได้มาช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล

            ด้านเพื่อนบ้าน เล่าว่า ได้ยินเสียงกรีดร้องและร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย เพราะเห็นคนที่บุกเข้ามาก่อเหตุมากัน 4 คน ถือมีดดาบยาวเข้ามาก่อเหตุด้วย พร้อมทั้งตะโกนบอกใครไม่เกี่ยวห้ามมายุ่ง สักพักประมาณ 20 นาที กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ได้ขับรถออกไป

            จากการตรวจสอบสภาพบ้าน เจ้าหน้าที่พบว่า กระจกบานเกร็ดแตกกระจายเต็มพื้น หลังคาบ้านแตกเป็นรู ประตูบ้าน และผนังบ้าน ถูกฟันได้รับความเสียหาย และมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีเขียว ถูกฟันได้รับความเสียหายทั้งคัน ภายในบ้านมีร่องรอยคราบเลือดบนที่นอนผ้าห่มจำนวนมาก

            ทั้งนี้เหตุเกิดตั้งแต่คืนวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งชาวบ้านยังทราบอีกว่าคืนวันเดียวกันนั้นคนร้ายได้ไปก่อเหตุในอีกหมู่บ้าน และถูกจับกุมข้อหาวิวาทแต่ถูกปล่อยตัวไปแล้ว ทำให้ชาวบ้านต่างผวา จึงวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมตัว เพราะคนก่อเหตุประกาศว่าเป็นลูกผู้คุมราชทัณฑ์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...