รวบแล้ว คนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงเงิน 2 ธนาคาร

 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

          รวบคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคารออมสิน สาขาหัวลำโพง และธนาคารกสิกรไทย สาขาวงเวียน 22 ได้เงินไปนับล้านบาท 

          สืบเนื่องจากกรณีที่มีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารออมสิน สาขาหัวลำโพง ได้เงินสดไปจำนวน 257,000 บาท เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า น่าจะเป็นคนร้ายรายเดียวกับที่เคยลงมือก่อเหตุชิงเงินธนาคารกสิกรไทย สาขาวงเวียน 22 เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาด้วยนั้น

          ล่าสุด วันนี้ (7 กันยายน 2557) พ.ต.อ. ฤชากร จรเจวุฒิ รอง ผบก.น.6 พร้อมด้วย พ.ต.อ. นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผกก.3 บก.สส. บช.น. และ พ.ต.ท. พนม เชื้อทอง รอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายสำราญ คำเสนา อายุ 40 ปี ได้ภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ย่านพญาไท โดยนายสำราญ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริงโดยได้นำเงินที่ได้ไปใช้เที่ยวเตร่ นอกจากนี้นายสำราญ และยังได้ยอมรับด้วยว่า เป็นคนที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารกสิกรไทย สาขาพลับพลาไชย เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้เงินไปประมาณ 9 แสนบาท และได้นำเงินนั้นไปซื้อรถมือสอง 

          โดยวันนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพจำนวน 4 จุด ได้แก่ ที่พัก เส้นทางหลบหนี ธนาคารออมสิน สาขาหัวลำโพง และธนาคารกสิกรไทย สาขาพลับพลาไชย โดยจำลองสถานการณ์ตั้งแต่ขี่รถจักรยานยนต์มาด้านหน้าธนาคาร ขณะก่อเหตุจนกระทั่งหลบหนี
คลิป เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ จับได้แล้ว คนร้ายบุกเดี่ยวจี้เงินธ.ออมสิน หัวลำโพง (7 ก.ย. 57)  โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...