ชายจีนอึ้ง ฟ้องหย่าภรรยา พบความจริงภรรยาเป็นใครก็ไม่รู้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

 
             ชายจีนอึ้ง ฟ้องหย่าภรรยา พบความจริงภรรยาเป็นใครก็ไม่รู้ แอบใช้ชื่อคนอื่นมาแต่งงาน อยู่กินนาน 8 ปี แถมมีลูกด้วยกัน 1 คน
 
             วันที่ 2 กันยายน 2557 สำนักข่าวซินหัว ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดประหลาด เมื่อ นายเหยียนชายจีนซึ่งอาศัยอยู่ในมณฑลเจ้อเจียงกับภรรยาชื่อ เสี่ยวเถียน มานานถึง 8 ปี แถมมีลูกด้วยกัน 1 คนแต่กลับเพิ่งพบความจริงว่าภรรยาเป็นใครก็ไม่ทราบ หลังจากที่เจ้าตัวพยายามจะฟ้องหย่า
 
             โดยรายงานระบุว่า นายเหยียนพบรักกับภรรยาขณะทำงานอยู่ในมณฑลดังกล่าว จนกระทั่งในปี 2547 ทั้งคู่ได้ตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกันและมีบุตรชายด้วยกัน 1 คน อย่างไรก็ตาม หลังจากแต่งงานทั้งคู่ก็ค่อย ๆ หมางเมินและทะเลาะกันอยู่เสมอ จนกระทั่งปี 2555 ทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เสี่ยวเถียนจึงโกรธและหนีออกจากบ้านไป โดยไม่กลับมาหาเขาและไม่ส่งข่าวคราวกลับมาอีกเลย
 
             เวลาผ่านไปจนเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นายเหยียนได้พบสำมะโนครัวของเสี่ยวเถียนที่ระบุว่า เธอเป็นคนเขตซู่ผู่ เมืองหวยฮว่า มณฑลหูหนาน เขาจึงนำหลักฐานดังกล่าวเดินทางไปแจ้งฟ้องหย่าที่ศาลประชาชนกลางในเขตซู่ผู่ ก่อนที่เขากับพนักงานสืบสวนจะเดินทางไปยังที่อยู่ของเสี่ยวเถียน แต่กลับปรากฎว่าเสี่ยวเถียน เจ้าของที่อยู่ดังกล่าวกลับไม่ใช่ภรรยาของเขา และเธอก็ไม่รู้จักเขาอีกด้วย  
 
             ทั้งนี้เดิมทีเสี่ยวเถียนตัวจริงทำงานอยู่ที่มณฑลเจ้อเจียงและเคยทำบัตรประชาชนหาย จึงคาดว่าผู้หญิงที่แต่งงานกับนายเหยียนคงเก็บบัตรของเธอได้ และแอบอ้างใช้ตัวตนของเสี่ยวเถียนมาแต่งงานอยู่กินกับเขา ดังนั้นนายเหยียนจึงฟ้องหย่าเสี่ยวเถียนพร้อมจ่ายเงินชดเชยให้แก่เสี่ยวเถียนเป็นเงิน 800 หยวน (ราว 4,000 บาท) อย่างไรก็ตาม นายเหยียนยังไม่สามารถตามหาหญิงที่เป็นภรรยาของเขาพบ
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...