รวมภาพสุดยอดวีรกรรม ของเหล่านักท้าความตาย




รวมภาพสุดยอดวีรกรรม ของเหล่านักท้าความตาย






ในวันที่ 7 ส.ค. ปี 2014 ถือเป็นวันครบรอบ 40 ปี ของนักไต่ตึกระฟ้า Philippe Petit ชาวฝรั่งเศส ที่ได้เดินข้ามตึกแฝดเวิลด์เทรด เซนเตอร์ ในนิวยอร์ก และเนื่องในโอกาสนี้เราจะกลับไปย้อนดูเหล่าผู้กล้าท้าความตายรายอื่นๆ กับวีรกรรมอันสุดทึ่งของพวกเขา



Felix Baumgartner ชาวออสเตรีย เจ้าของกระโดดร่มสูงที่สุดในโลก ด้วยสถิติความสูง 39 กิโลเมตร เมื่อวันที่ 14 ต.ค. 2012



David Blaine นักมายากลชาวอเมริกัน หรือที่รู้กันดีสำหรับความอึดทนทานของเขา โดยในภาพนี้เขาได้่ยืนอยู่บนยอดของเสา พร้อมกับกระแสไฟฟ้ากว่า 1 ล้านโวลต์ ซึ่งอยู่รอบตัวเขาเป็นเวลา 72 ชั่วโมง



Alain Robert เจ้าของฉายา 'สไปเดอร์แมน' ผู้ที่ผ่านการปีนตึกระฟ้ามาแบบมือเปล่ามานับไม่ถ้วน โดยตึกสำคัญๆ ที่เขาได้ปีนมาแล้วได้แก่ ตึก Burj Khalifa ในดูไบ, ตึกแฝดปิโตรนาส ในมาเลเซีย และตึก Willis Tower ในชิคาโก



Nik Wallenda นักไต่เชือก ได้ืทำการเดินข้ามจากฝั่งอเมริกาไปยังแคนาดา โดยพื้นเบื้องล่างเป็นน้ำตกไนแอการา เมื่อปี 2012



ทั้งนี้ Nik Wallenda ยังได้เดินข้ามในพื้นที่แกรนด์ แคนยอน บริเวณใกล้กับแม่น้ำโคโลราโด เมื่อปี 2013



Harry Houdini ที่ถูกพันธนาการด้วยกุญแจมือ และห่วงโซ่ที่เท้า กระโดดลงไปยังสระน้ำ ในลอสแองเจลิส เมื่อปี 1923



Gary Connery จากสหราชอาณาจักร กระโดดจากชั้นสูงสุดของตึกกัวลาลัมเปอร์ ทาวเวอร์ ในมาเลเซีย ด้วยความสูง 421 เมตร ในปี 2005 ก่อนที่เขาจะมารับสตั๊นท์แมนแทนควีนอลิซาเบธ ในการกระโดดลงมาจากฟ้า ในพิธีเปิดโอลิมปิกที่กรุงลอนดอน เมื่อปี 2012



Evel Kneivel อดีตสตั๊นท์แมนภาพยนตร์ ขี่มอเตอร์ไซด์กระโดดระหว่างที่ข้าม 2 อัน เป็นระยะทาง 30 เมตร ในซานฟรานซิสโก เมื่อปี 1967



Robbie followed ลูกชายของ Evel Knievel เดินตามรอยพ่อของเขาด้วยการเป็นสตั๊นท์แมนโชว์เสี่ยงตาย โดยในภาพนี้เขาได้ของเสียงเชียร์จากผู้ชม ก่อนที่จะทำการกระโดดข้ามรถฮัมเมอร์ 21 คัน ในรัฐเท็กซัส เมื่อปี 2008



Yves Rossy หรือที่รู้กันในฉายา 'Jetman' บินอยู่เหนือยอดเขาฟูจิ ในประเทศญี่ปุ่น โดยเขาได้กระโดดออกจากเฮลิคอปเตอร์จากความสูง 3,600 เมตร และประสบความสำเร็จในการบินรอบภูเขาที่สูงที่สุดของญี่ปุ่น



นักดิ่งพสุธา Karina Hollekim ชาวนอร์เวย์ กระโดดออกจากตึก KL Tower ในประเทศมาเลเซีย เมื่อปี 2005 อย่างไรก็ตามเธอได้รับบาดเจ็บกระดูกที่ขาหัก หลังจากการกระโดดในปี 2006



Hezi Dean นักมายากลภาพลวงตา ชาวอิสราเอล ยืนอยู่บนยอดสูงสุดของตึกเป็นเวลาทั้งสิ้น 35 ชั่วโมง   ที่จัสตุรัสราบิน ในเมืองเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล เมื่อปี 2011



Hezi Dean อยู่ในกล่องน้ำแข็ง เพื่อทำลายสถิติของกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด เป็นเวลาถึง 65 ชั่วโมง  ที่จัสตุรัสราบิน ในเมืองเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล



Joelene Van Vugt และ Erik Roner พร้อมด้วยเพื่อนอีก 8 คน จากทีมโชว์เสี่ยงตาย 'Nitro Circus' กระโดดดิ่งพสุธาพร้อมด้วยเก้าอี้วีลแชร์ ในประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อปี 2010



David Smith Jr. บินพุ่งขึ้นไปยังท้องฟ้า ระหว่างงานนิทรรศการแห่งชาติของแคนาดา เมื่อปี 2007



Jeb Corliss ใส่ชุด Wingsuit flyer บินผ่านภูเขาเหมินซาน ในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน เมื่อปี 2011



นักว่ายน้ำระยไกล Diana Nyad กำลังปลุกเร้าตัวเองก่อนการว่ายน้ำจากฟลอริดา ไปยังเมืองฮาวานา ในประเทศคิวบา เมื่อปี 2013 ทั้งนี้เธอเป็นคนแรกที่ประสบความสำเร็จ ในการว่ายน้ำเป็นระยะทาง 180 ก.ม. โดยไม่ใช้กรงฉลาม



Andy Lewis ผู้ทำสถิติในการเดินไต่ลวดเป็นระยะทางยาวที่สุดของโลก 110 เมตร ภายนอกชั้น 63 ของโรงแรม Mandalay Bay Resort ในลาสเวกัส เมื่อปี 2013



Glen Plake ผู้บุกเบิกกีฬาสกี แบบ  extreme และยังมีรายชื่อในหอเกียรติยศของ นักสกี และนักสโนว์บอร์ด ของประเทศสหรัฐอเมริกา


 

3 ก.ย. 57 เวลา 20:38 6,078 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...