ใจสลาย!! พาชม 9 การตายสุดอนาถที่เกิดขึ้นเพราะถ่ายรูป Selfie

 

 

หมีขาวยอมรับเลยว่าปัจจุบัน การถ่ายรูป “Selfie” กลายเป็นกระแสนิยมที่ไม่ใช่แค่เด็กทำกันเท่านั้น แต่ผู้ใหญ่ก็เอาด้วย  แต่ทีนี้มันดันมีคนฮาร์ดคอร์กลุ่มหนึ่งที่อยากถ่ายรูป Selfie ในแบบอันตรายๆ เพื่อโชว์ความบ้าบิ่นของตัวเองให้โลกรับรู้ แต่แล้วความคึกคะนองเหล่านั้น ก็ทำให้พวกเขาดับอนาถไม่เป็นท่า!!!!

ซึ่ง “10 การตายอันน่าอนาถที่เกิดขึ้นเพราะแค่อยากถ่ายรูป Selfie” คือโศกนาฏกรรมอันน่าเศร้า ที่หมีขาวไม่อยากเห็นมันเกิดขึ้นอีกเลยเพราะมันไม่คุ้มค่าเลยสักนิด แถมยังทำให้ครอบครัวใจสลายอีกด้วย…ใจสลายที่ลูกๆสุดที่รักต้องมาตายเพียงเพราะรูปถ่าย Selfie เพียงใบเดียว

ส่วนแต่ละเรื่องราวจะเป็นยังไงตามมาชมกันเลยจ่ะ…

 

1.Reggaeton musician Jadiel
Reggaeton musician Jadiel ถ่ายรูป Selfie นี้ขณะขับมอเตอร์ไซค์แบบมันๆจนลืมมองเส้นทาง จากนั้นรถที่วิ่งตัดมาก็พรากชีวิตของเขาไป

2.Oscar Otero Aguilar
หลังจากที่ดื่มแอลกอฮอล์แบบเต็มเหนี่ยว อารมณ์คึกมันก็เกิดและทำให้ Oscar Otero Aguilar คว้าปืนมาถ่ายรูป Selfie เล่นๆ แต่จู่ๆปืนก็ลั่นขึ้น พร้อมกับส่งกระสุนเจาะเข้าไปในหัวของเด็กหนุ่ม ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

3.คู่รักชาวโปแลนด์ตกหน้าผา
คู่รักชาวโปแลนด์ได้ไปเที่ยวหน้าผา Cabo Da Roca ที่ประเทศโปรตุเกส แต่แล้วเกิดพลาดท่าขณะถ่ายรูปเซลฟี่ จนพลัดตกลงไป…แน่นอนว่าร่างที่ตกลงไปย่อมเละไม่มีชิ้นดี

4.Karen Hernandez
Karen อยากได้รูป Selfie สวยๆในบริเวณสายน้ำเชี่ยว El Tunal river (ประเทศเม็กซิโก) แต่จู่ๆขณะถ่ายเพลินๆ เธอก็ไม่ทันระวัง และพลาดตกลงไปในแม่น้ำนั้น ก่อนจะจมน้ำตายในที่สุด

5.เด็กหนุ่มสเปนในเมือง Jaen
ชายหนุ่มอายุ 21 ในเมือง Jaen รายนี้ ถูกกระแสไฟฟ้าช็อตตายขณะพยายามปีนขึ้นไปบนหลังคารถไฟ เพื่อถ่ายรูป Selfie

6.Gary Slok และแม่ของเขา
เรื่องนี้น่าจะเรียกว่าอาถรรพ์มากกว่าอุบัติเหตุ เพราะหลังจากที่ Gary Slok กับแม่ถ่ายรูป Selfie คู่กัน
ในไฟลท์ MH17…เครื่องบินที่ทั้งคู่โดยสารมา ก็ฝ่าฝืนคำเตือนและบินลัดผ่านเขตสงครามในประเทศยูเครน จากนั้นก็โดนขีปนาวุธไม่ทราบฝ่ายยิงร่วง ตายยกลำ

7.Jenni Rivera
นี่ก็เป็นอีกหนึ่งอาถรรพ์ เพราะเมื่อดาราดังจากเม็กซิโกและผองเพื่อนถ่ายรูป Selfie ร่วมกัน เครื่องบินเจ็ทจากเม็กซิโกลำนี้ก็เกิดเหตุผิดพลาด จนตกและตายยกลำ

8.Collette Moreno และ Ashley Theobald
สองสาวรายนี้กำลังขับรถและก็คึกคะนองถ่ายรูป Selfie กันแบบมันๆ แต่แล้วไม่กี่นาทีหลังจากนั้น พวกเธอก็ถูกรถชนดับอนาถ

9.Xenia Ignatyeva
Xenia Ignatyeva คือสาวสวยวัย 17 ที่ถ่ายรูป Selfie ตรงขอบสะพาน แต่แล้วเธอก็พลาดท่า
เสียศูนย์ ก่อนจะพลัดตกลงไป แถมที่น่าเศร้าคือร่างที่ร่วงลงไปนั้นดันไปพาดเข้ากับสายไฟ และถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อตตายอย่างน่าอนาถ

.                                          (ภาพของ Xenia Ignatyeva , สำนักข่าว Mirror)

…เฮ้อ หมีขาวคิดว่าหากถ่ายภาพ Selfie อย่างมีสติก็ไม่น่าจะเป็นอะไร แต่เมื่อไหร่ที่เราให้ความคึกคะนองเข้าครอบงำ ชีวิตก็อาจหลุดออกจากร่างได้ในพริบตาเลยล่ะ

ที่มา: viralnova รูปภาพ: mirror

28 ส.ค. 57 เวลา 16:06 6,999 1 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...