จับแล้วแท็กซี่ทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวจีน อ้างไม่มีเงินใช้

จับแล้วแท็กซี่ทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวจีน 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
 
            จับแล้วคนขับแท็กซี่ทำร้ายชิงทรัพย์นักศึกษาสาวชาวจีนที่มาเที่ยวไทย สารภาพก่อเหตุจริง เพราะไม่มีเงินใช้ ตำรวจส่งตัวดำเนินคดีต่อไป
 
            สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2557 เกิดเหตุคนขับรถแท็กซี่ทำร้ายนักศึกษาหญิงชาวจีนที่เดินทางมาเที่ยวประเทศไทย ขณะโดยสารรถไปยังสนามบินดอนเมืองเพื่อเดินทางกลับประเทศจีน แต่นักศึกษาหญิงเอาตัวรอดมาได้และร้องขอความช่วยเหลือจากตำรวจทางหลวงนั้น
 
            ล่าสุด วันที่ 24 สิงหาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงข่าวจับกุม นายสมโภชน์ หรือ เบิร์ด ครุฑเผือก อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี คนขับแท็กซี่ โตโยต้า สีชมพู-ขาว ทะเบียนป้ายแดง ณ-9729 กทม. ผู้ก่อเหตุทำร้ายนักศึกษาชาวจีนได้แล้ว พร้อมของกลางรถแท็กซี่ กระเป๋าเดินทางสีแดงขนาดใหญ่ 1 ใบ ภายในมีเงินสดกว่า 3,000 บาท และเงินสกุลจีน 500 หยวน พร้อมด้วยทรัพย์สินอื่น ๆ ของนักศึกษาชาวจีน
โดยนายสมโภชน์ให้การรับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุจริงเพราะไม่มีเงินใช้ และหลังจากก่อเหตุก็ได้หลบหนีไปกบดานที่หอพักแห่งหนึ่งในย่านตลิ่งชัน
 
            ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ถนนเลียบมอเตอร์เวย์แล้ว ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดีตามขั้นตอนตามกฎหมาย ซึ่งได้แจ้งข้อหาชิงทรัพย์ผู้อื่นโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม
คลิป รวบแท็กซี่ชิงทรัพย์-ทำร้ายนทท.จีน (24 ส.ค.57) : เครดิต รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ บีอีซี-เทโร
 
 
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...