กลุ่มเด็กแว๊นนัดรวมตัวทำกิจกรรมที่น้ำตกเจ็ดสาวน้อยจ.สระบุรี

 

 

จส.100รับแจ้งตั้งแต06.00น.ว่ามีกลุ่มรถจยย.หลายพันคันจาก หลายเส้นทาง มุ่งสู่ถนนมิตรภาพ คนขับผ่านต้องระวังกันเอง ช่วงที่ได้รับแจ้ง มีผู้กล้า ขับ10ล้อ ลงไปถาม ว่าจะไปไหนกัน จึงรู้ว่า จะไปแข่งรถกันที่ อ.หนองปลาไหล สระบุรี อ้าง กรุงเทพแข่งไม่ได้ ก็เลยจะแข่ง ต่างจังหวัด..
10:14น. ผู้ใช้รถผ่านถนนมิตรภาพ กำลังเดินทางไปเขาใหญ่แจ้ง พบเห็น จยย. หลายพันคันอยู่เส้นมิตรภาพมวกเหล็กตั้งแต่ตรด.แก่งคอย /สระบุรี อ.หนองปลาไหล 
10:21น. ตร.ตั้งด่านใหญ่ ดัก จยย. ขาออกติดยาวมาก ตั้งแต่มวกเหล็ก-แม็คโคร มีขับหนีตร.เข้าตามซอยซอยเหมือนกัน
11:28น.พตอ.จักรกฤช วีระเดช ผกก.สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี แจ้งว่าขณะนี้ ตร.ได้ออกใบสั่งให้ผู้ขับขี่ไปแล้วไม่ต่ำกว่า 50 ใบ เพราะกลุ่ม จยย.มากันเยอะมาก ตร.ใช้ พรบ.จราจรในการออกใบสั่ง แต่ไม่สามารถตรวจสอบได้ครบทุกคัน จากการสอบถามผู้ที่มา ทราบว่า เป็นการรวมกลุ่มกันผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค จะไปทำกิจกรรมกันที่น้ำตกเจ็ดสาวน้อย โดยทางผู้ที่นัดกันมากก็ไม่ทราบมาก่อนว่าจะมากขนาดนี้
16:16 รตท.สุวิทย์ สายเชื้อ รองสารวัตรสืบสวน สภ.มวกเหล็ก (ดูแลงานด้านจราจร)....เพิ่มเติมกลุ่มรถจยย.ที่รวมตัวกันมาจัดกิจกรรมที่ น้ำตกเจ็ดสาวน้อย อ.มวกเหล็ก ว่าล่าสุด เริ่มทยอยเดินทางกลับกันตั้งแต่ ช่วงบ่าย 14.00 น....ตอนนี้เหลือไม่เยอะเหลืออยู่ไม่เกิน 20 % หรือประมาณ 200 คัน ที่มีข่าวบอกว่ามีขออนุญาต ทางตร.ไม่มีนะ แต่น่าจะขออนุญาตทางน้ำตกเพื่อจอดรถทำกิจกรรม
16:24 พตท.ศักดิ์ชัย เกษโกมล รองผกก.ป ส.ภ.แก่งคอย ..เพิ่มเติมกรณีกลุ่มจยย.รวมตัวเดินทางไปน้ำตกเจ็ดสาวน้อย ชน ตร.บาดเจ็บ..เหตุเกิดเมื่อเช้า 10.00น. เศษ โดยทางโรงพักรับแจ้งจากคนใช้ถนนบอกว่ามี จยย.ขับมาเยอะมาก กีดขวางการจร.ขับกันทุกเลน หลังรับแจ้ง จึงตั้งด่านที่มิตรภาพ ด่านทับกวาง ให้ตำรวจ50 นายไปดูแล ให้ตร.สกัดเพื่อให้ปล่อยไปที่ละกลุ่ม ไม่ให้ไปเยอะ เพื่อไม่ไปกีดขวางจร. แต่แว้นคิดว่าตร.จะจับเลยชนตร. บาดเจ็บ 
ตร.ที่บาดเจ็บชื่อ ดต.นาวี ลีสันเที๊ยะ ...จนท.สภ.แก่งคอย ....บาดแผลง่ามมือ เย็บประมาณ 10 เข็ม... ที่ตัวไม่เป็นอะไรเพราะใส่เสื้อเกราะ การรวมตัวกันของจยย. เราก็พยายามควบคุมไม่ให้ไปกีดขวางทุกเลน ให้วิ่งซ้าย แต่รถที่ผิดเรากวดขัน สามารถจับได้ 36 ราย ข้อหา ไม่สวมหมวกนิรภัย ไม่มีใบอนุญาต ไม่ติดป้ายทะเบียน ส่วนคนที่ชนตร. ควบคุมได้ เขาอ้างว่าคันเร่งค้าง ก็ถูกควบคุมดำเนินคดีต่อไป
16.40น. พล.ต.ท. .เรืองศักดิ์ จริตเอก ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า การรวมตัวกลุ่มเด็กแว๊นเมื่อเช้านี้ ได้รับรายงานแล้ว ... กำลังเดินทางไปดูแลเอง โดยจะตั้งด่าน ที่พหลฯ กม.56 ช่วงวังน้อย
18.10น.มีรายงานว่าที่ด่านพหโยธินกม.56 จนท.สกัดจับกลุ่มรถจยย.ซิ่งขณะขับกลับเข้ากทม.ได้เป็นจำนวนมาก
Cr.ภาพจากเพจทุเรียนนนท์
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...