อลังการ!! "Unseen ร.ฟ.ท." เส้นทางรถไฟไทยปริศนา ที่งดงามดั่ง "Tunnel of Love"

 

 

 

หมีขาวคิดว่านี่คือภาพที่ทำเอาคนไทยตกตะลึง เมื่อมีคนสามารถบันทึกความมหัศจรรย์ของเส้นทางรถไฟไทยปริศนาที่งดงามสุดขั้ว แถมคนส่วนใหญ่ยังไม่เคยพบเห็นมาก่อน จนต้องขอเรียกเลยว่านี่คือ “Unseen ร.ฟ.ท.” ชัดๆ…และที่น่าทึ่งยิ่งกว่านั้นก็คือมันยังเหมือนทางรถไฟระดับโลก “Tunnel of Love ” ด้วย!!!!!

 

ซึ่งภาพที่ปรากฏจะเห็นได้ว่ารถไฟไทยขบวนหนึ่งกำลังลอดผ่านโพรงพุ่มไม้เขียวขจี และนี่เป็นภาพสุดแสนอลังการที่คุณ Boy GEK เก็บมาได้และส่งมาให้ทางเพจ “Rotfaithai Dot Com” ลง จนคนแห่กดไลค์เกิน 1,000 ครั้งแล้ว เพราะมันช่างแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร

นอกจากนี้ยังมีคนตั้งข้อสังเกตอีกว่า ที่นี่คล้ายกับ “Tunnel of Love” มากๆ เอ๊ะ แต่ถ้าเพื่อนๆไม่รู้จัก หมีขาวก็ขอเล่าให้ฟังสักเล็กน้อยว่า Tunnel of Love  (อุโมงค์แห่งรัก) คือทางรถไฟชื่อดังระดับโลกที่ตั้งอยู่ในเมือง Kleven ประเทศยูเครน ซึ่งมีลักษณะเป็นโพรงต้นไม้เขียวชอุ่มที่ยาวราว 3 กิโลเมตร แถมความน่ารักอยู่ที่ทุกฤดูใบไม้ผลิ คู่แต่งงานมักพากันมาถ่ายรูปในที่แสนโรแมนติกแห่งนี้อีกด้วย

train4

เล่ามาซะยาว ยังไม่ทันได้บอกเลยว่า Unseen ร.ฟ.ท. แห่งนี้อยู่ที่ไหน เพราะเดี๋ยวจะหาว่าอำ ซึ่งทางเว็บไซต์ที่เผยแพร่ภาพดังกล่าวระบุมาว่าที่นี่อยู่ในบริเวณ เส้นทางสายมักกะสัน – แม่น้ำ – โรงกลั่นบางจาก ช่วงทางตัดถนน ณ ระนอง – ทางตัดเข้าท่าเรือคลองเตย ใต้ทางด่วนเฉลิมมหานคร ช่วงต่างระดับคลองเตย – ทางลงท่าเรือนั่นเองจ้ะ (ฟังดูหายากเหมือนกันแฮะ)

แต่ก่อนจะจากกันก็ขอฝากภาพอันอลังการสุดขั้วของ Tunnel of Love ไว้ให้ชมด้วยอีกสักนิด จะได้ลองนำมาเปรียบเทียบกันดู เพื่อให้ได้ชื่นใจว่า สถานที่เจ๋งๆในเมืองไทยยังมีอีกหลายแห่งมาก แถมยังงดงามไม่แพ้ชาติใดในโลก!!!!

train3

train6

train1

train11

ที่มา: Catdumb, Rotfaithai Dot Com รูปภาพ: inhabitat,visittoukraine




20 ส.ค. 57 เวลา 13:27 3,055 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...