9 สุดยอดบ้านแห่งการรีโนเวท! ตอนที่1 (ทาวน์เฮ้าส์)

 

 

www.Homezoomer.com เป็นเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับบ้าน และคอนโด สามารถหาข้อมูลเชิงลึกแบบรีวิว คิดถึงบ้านคอนโด คิดถึงเรานะคะ

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ระยะหลังมานี้กระแสในการรีโนเวทแปลงโฉมบ้านเก่าให้กลางเป็นบ้านหลังใหม่นั้น ได้รับความสนใจอย่างมากเลยทีเดียว ส่วนหนึ่งก็เนื่องมาจากราคาที่ดินที่ขยับตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว หลายคนที่คิดอยากซื้อบ้านหลังในในเมืองนั้นแทบพูดได้เลยว่าหาไม่ได้อีกแล้ว จะมีก็แต่คอนโดซึ่งราคาต่อตารางเมตรนั้นแรงไม่เบาเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ทำให้ผู้บริโภคที่กำลังมองหาที่อยู่ใหม่ หันกลับมามองบ้านหลังเก่าของตัวเอง หรือแม้กระทั้งบ้านมือสองที่ยังหาซื้อได้ทั่วไปในย่านเมือง เพื่อที่จะปรับโฉมรีโนเวทบ้านเก่าเหล่านั้นให้กลายมาเป็นที่อยู่อาศัยหลัง ใหม่ ซึ่งก็ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างดีทีเดียว 

วันนี้ทีม งานโฮมซูมเมอร์จึงรวบรวมบทความและไอเดียในการรีโนเวทบ้านและอาคารพาณิชย์ ที่ทั้งเจ้าของบ้านหรือสถาปนิกผู้ออกแบบได้นำมาแชร์ในเว็บไซต์และบล๊อกต่างๆ ขอบอกเลยว่า บ้านโฉมใหม่ที่รวบรวมมานี้เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดกระทู้ The Best Home Renovations เลยทีเดียว! สำหรับตอนที่ 1 นี้จะพาไปชม 3 บ้านทาวน์เฮ้าส์กันก่อน พร้อมแล้วไปชมกันเลยค่ะ!


 

1.
หลังแรก เป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์อายุ 30 ปี 2ชั้น 2ห้อง หน้ากว้างห้องละ 7 เมตร (รวมหน้ากว้างทั้งสองห้องเป็น 14 เมตร) ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีการปรับปรุงนั้น บ้านหลังนี้ถูกเซ้งเพียงเดือนละ 150 บาทเท่านั้น หลังหมดสัญญาเจ้าของบ้านเลยตัดสินใจรีโนเวทเพื่ออยู่อาศัยเอง ใช้เวลาปรับปรุงเกือบ 1 ปี จะออกมาสวยขนาดไหน ไปชมกันค่ะ

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

อ่านเพิ่มเติม >>
http://topicstock.pantip.com/home/topicstock/
2007/12/R6156422/R6156422.html


 

2.
ทาวน์เฮ้าส์อีกหลังที่ได้รับการปรับปรุงออกมาได้สวยไม่แพ้กัน ทาวน์เฮ้าส์หลังนี้เป็นบ้านหลังมุมหน้ากว้าง 8 เมตร อายุของบ้านเรียกว่าเก่าปานกลางคือประมาณ 20 ปี โครงสร้างยังแข็งเเรงดี การปรับปรุงใช้เวลาเพียงแค่ 4 เดือน จะปรับปรุงออกมาได้สวยแค่ไหน ไปชมกันค่ะ

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

อ่านเพิ่มเติม >> http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=addc7


 

3.
อีกหนึ่งกระทู้รีโนเวทบ้านในตำนานเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับทาวน์เฮาส์หลังนี้ คุณปิยะสันต์ ขันธสิทธิ์เจ้าของบ้านและภรรยาชาวญี่ปุ่นที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ไม่ไกลจากสุขุมวิท โดยมีงบประมาณ 2-3 ล้าน ซึ่งแน่นอนว่าที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองอย่างนี้กับราคานี้ แม้แต่คอนโดยังหายาก คุณแม่เจ้าของบ้านเลยยกทาวเฮาส์หลังเก่าในย่านทองหล่อ ที่แต่เดิมให้คนเช่าอยู่ เห็นภาพเดิมของบ้านแล้วแทบไม่อยากจะเชื่อว่าจะสามารถรีโนเวทออกมาได้ไฉไลขนาดนี้ ...อย่ารอช้าไปชมกันเลยค่ะ

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

อ่านเพิ่มเติม>> http://www.banidea.com/renovate-townhouse-loft-idea/

20 ส.ค. 57 เวลา 13:24 16,506 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...