เด็กมะกันแสบ หนีออกจากบ้านไปกินอยู่ในซูเปอร์สโตร์กว่า 2 วัน ไม่มีใครรู้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ STK Nation สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เด็กชายอเมริกันวัย 14 ปี หนีออกจากบ้านไปแอบกินอยู่ในห้างวอลมาร์ทนานกว่า 2 วัน โดยไม่มีใครรู้ โดยการหลบอยู่หลังแผงสินค้าที่วางขาย เอาทิชชู่ปูนอน ดื่มน้ำและกินของที่วางขายในห้าง 

          เว็บไซต์ newser  รายงานเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2557 ว่า เด็กชายที่ไม่เปิดเผยนามรายนี้ ถูกพ่อแม่พามาฝากตัวไว้กับป้า ที่บ้านในเมืองเมืองคอร์สิคานา รัฐเทกซัส เพื่อทั้งสองจะเดินทางเข้าเมืองไปหาที่อยู่แห่งใหม่ แต่แล้วพอวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา เจ้าหนูก็ถูกแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ว่าเป็นบุคคลสูญหาญ พาลให้ต้องออกตามหากันจ้าละหวั่น เวลาผ่านไปอีก 2 วันครึ่ง จึงได้รับแจ้งว่าพบเขาเข้าหลบอยู่ในร้านวอลมาร์ท ซูเปอร์สโตร์เจ้าดังที่เปิดทำการ 24 ชั่วโมง ซึ่งเด็กชายกินนอนอยู่ในนั้นไม่ออกไปไหนเลยตั้งแต่วันที่หายตัวออกจากบ้าน 

          เบาะแสที่ทำให้เด็กแสบรายนี้โดนจับได้ เนื่องจากลูกค้าที่ไปเดินซื้อของที่ห้างวอลมาร์ทเผอิญไปพบกับกองขยะเข้า จึงได้แจ้งพนักงาน จนนำไปสู่การตามรอยจนพบตัวเด็กชายแอบหลบอยู่ในชั้นวางสินค้าโดยนำกระดาษชำระมาปูรองเป็นที่นอน แถมยังทำที่นอนสำรองไว้อีกแห่งตรงเชลฟ์หลังห่อผ้าอ้อมสำหรับเด็ก ส่วนอาหารการกินเจ้าหนูรายนี้ก็หยิบฉวยของกินมาจากชั้นวางในห้าง อันนับว่าเป็นเสบียงขนาดใหญ่ที่กินไม่มีวันหมด นอกจากนี้ยังพบว่า ในช่วงสองวันกว่า ๆ ที่มาแอบอย่กินในนี้ เด็กชายได้เปลี่ยนเสื้อผ้าบ่อย ๆ เพื่อไม่ให้พนักงานจดจำได้หรือผิดสังเกตุ แถมยังใส่ผ้าอ้อมไว้เพื่อไม่ให้ตัวเองต้องไปเข้าห้องน้ำของห้างอีกด้วย 

          อย่างไรก็ดี ในตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวเขาไปยังหน่วยงานคุ้มครองเด็กเพื่อรับตัวไปดูแล ก่อนจะพิจารณามอบตัวคืนแก่ผู้ปกครองต่อไป โดยยังไม่มีมาตรการดำเนินคดีใด ๆ เกิดขึ้น เนื่องจากเด็กชายหนีออกจากบ้านโดยไร้เหตุว่าถูกผู้ปกครองใช้ความรุนแรงด้วยหรือถูกละเลยไม่เลี้ยงดู ส่วนทางห้างดังก็ไม่ติดใจเอาความด้วยเช่นกัน 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...