ตำรวจเตรียมจับ นศ.วัย 19 ขับวีออสป้ายแดง เซ่นคลิปปาดรถตู้

ตำรวจเตรียมจับ นศ.วัย 19 ขับวีออสป้ายแดง เซ่นคลิปปาดรถตู้
 จากกรณีคลิปวีออสป้ายแดงขับปาดหน้ารถตู้ ล่าสุด ตำรวจเตรียมจับไอซ์ นักศึกษาวัย 19 คนขับรถวีออสป้ายแดง ปาดหน้ารถตู้ที่มีเด็กอยู่ ไม่สนคู่กรณียอมความกันแล้ว ชี้การขับรถแบบนี้เป็นอันตรายต่อคนทั่วไป

 ทั้งนี้เป็นคลิปที่สร้างความหวาดเสียวให้กับผู้ที่พบเห็นไม่น้อย สำหรับคลิปวีออสป้ายแดงขับปาดหน้ารถตู้ ซึ่งคลิปดังกล่าวได้บันทึกภาพเหตุการณ์ของรถวีออสที่พยายามจะปาดซ้าย ปาดขวา ขับกั้นหน้าไม่ให้รถตู้ขับต่อ ส่วนรถตู้นั้นเป็นรถตู้ธรรมดาๆ ไม่ใช่รถตู้โดยสาร มีคนนั่งมาด้วยจำนวนหนึ่งและมีเด็กอยู่ในรถ 2 คน โดยคนขับระบุว่า ที่รถวีออสมาหาเรื่องเป็นเพราะคิดว่าตนไปมองหน้า

 ทั้งนี้ เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป หลายคนก็สืบทราบจนพบว่า คนขับรถวีออสชื่อ ‘ไอซ์’ อายุ 19 ปี ซึ่งเมื่อเรื่องนี้เป็นข่าว คนขับวีออสก็ได้ออกออกมาขอโทษรถตู้ต่อกรณีที่เกิดขึ้น โดยอ้างว่าเข้าใจผิด คิดว่าฝ่ายรถตู้ยิงไฟใส่ ส่วนทางด้านคนขับก็ให้อภัย เพราะคิดว่าอีกฝ่ายยังเด็กอยู่ อาจจะทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์และอารมณ์ชั่ววูบ

 แต่ทว่าดูเหมือนเรื่องยังไม่จบลงง่ายๆ เพราะคลิปดังกล่าวได้ถึงมือตำรวจ โดยเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร - บก.02 มีการโพสต์ข้อความว่า เตรียมดำเนินคดีกับทางวีออสป้ายแดงแล้ว เพราะการขับรถที่เป็นอันตรายต่อผู้อื่นแบบนี้ จะมายอมความกันเองมันไม่ได้ โดยมีข้อความระบุว่า..
 
 การขับรถในลักษณะนี้ เป็นการขับรถที่ก่ออันตรายให้แก่คนอื่น บนถนนกลางเมืองหลวง กลางวันแสกๆ ยิ่งรถคันอื่นมีเด็กอยู่ด้วย ยิ่งไม่สมควรอย่างยิ่ง และการขับขี่รถแบบนี้ เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย ที่ตำรวจต้องจับกุมดำเนินคดีและต้องสอบสวนผู้ทีเกี่ยวข้องรวมทั้งผู้สนับสนุนทุกคนจนกว่าจะได้ตัวผู้กระทำผิดที่ขับรถในลักษณะนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ครับ

 โดยความผิดนี้เป็นความผิดต่อรัฐ ตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก มาตรา 43 บนถนนในเมืองหลวง กลางวันแสกๆ ยอมความกันไม่ได้ครับ โดยคนที่เกี่ยวข้องที่ต้องตรวจสอบคนแรก คือภาพจากเฟซบุ๊ก Pongrut Bunnak ส่งให้ตำรวจ สน.บางเขน ไปตรวจสอบจัดการแล้ว โดยขอขอบคุณเฟซบุ๊ก Pongrut Bunnak มาก ที่ใส่รายละเอียดไว้ให้เยอะ จนทราบชื่อ อายุ ที่อยู่ กันทั้งบ้าน 

 พร้อมระบุชื่อนักศึกษาคนดังกล่าว อายุ 19 ปี อยู่เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ ส่งตำรวจไปตรวจสอบที่บ้านพัก เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ตามคนขับและรถมาดำเนินคดีต่อไปให้ได้ จะเอาคลิปอะไรมาอ้างก็ไม่มีผลครับ ขับรถแบบนี้ เป็นอันตรายต่อคนทั่วไป เป็นความผิดต่อแผ่นดิน ยอมความกันเองไม่ได้ มีโทษทั้งปรับทั้งจำคุกตามกฎหมาย 

 



ข้อมูล กระปุกดอทคอม 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...