ขนหัวลุก!! ชายเร่ร่อนนอนหลับใน "หลุมศพ" เป็นเวลานานกว่า 15 ปี

 

 

ชีวิตแต่ละคนล้วนมีไลฟ์สไตล์และฐานะที่แตกต่างกันไป แต่ดูเหมือนว่าชายเร่ร่อนผู้ทำงานเป็น “คนงานก่อสร้าง” รายนี้ดูจะแปลกประหลาดและหลุดโลกกับทุกคนที่หมีขาวเคยได้ยิน ทำไมน่ะเหรอ…ก็เพราะชายใจเด็ดผู้นี้ได้ฝังตัวเอง และหลับอยู่ภายใต้หลุมศพร้างมานานกว่า 15 ปีแล้วน่ะซี่!!!

 

โดยชายผู้นี้มีชื่อว่า Bratislav Stojanovic เป็นคนเซอร์เบีย วัย 43 ปี ที่ทุกคืนจะต้องออกเดินรอบป่าช้าเพื่อหา “เทียนไข”ซึ่งเขาบอกว่าจำเป็นที่สุด เพราะจะใช้สำหรับเป็นแสงสว่างยามค่ำคืน นอกจากนี้ทั้งเสื้อผ้า หรืออุปกรณ์ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต เขาก็มักจะไปคุ้ยเอาจากถังขยะเสมอ

“ผมภูมิใจนะที่แม้จะอยู่ในหลุมศพ แต่ก็ไม่ได้เป็นพวกขอทาน” Bratislav Stojanovic กล่าวกับช่างภาพจากสำนักข่าว Reutersที่เข้าไปสำรวจชีวิต และเมื่อช่างภาพขอไปดู “บ้านหลุมศพ” ของเขาก็รู้สึกขนลุกไม่น้อย เพราะมันดูจะไม่ใช่เรื่องปกติที่คนทั่วๆไปจะไปใช้ชีวิตอยู่ในนั้น

แต่เมื่อชายเร่ร่อนเปิดหลุมศพให้ดู ช่างภาพกลับเปลี่ยนมุมมองใหม่เพราะมันทำให้เขารู้สึกว่าเหมือนกับกำลังอยู่ในห้องแคบๆ เท่านั้น ที่ออกจะดูรกไปซะบ้าง แต่ที่จริงมันก็พออยู่ได้ นอกจากนี้ชายเร่ร่อนยังเผยอีกว่าครั้งหนึ่งเขาเคยมีคนรัก กับเพื่อนมาอยู่ด้วย

น่าเศร้าที่แฟนของเขาตายไปแล้ว ส่วนเพื่อนก็ย้ายออกไปอยู่ที่อื่นเพราะหลุมศพที่เขาเข้าไปนอนมันชื้นแฉะ…ทั้งนี้เขายังเผยอีกว่าเขาไม่ไรู้เลยว่าเจ้าของหลุมศพนี้เป็นใคร และเขาค้นพบความลับอย่างนึงว่าคนปัจจุบันแวะมาเยี่ยมหลุมศพน้อยมาก ซึ่งนั่นทำให้เขาหาเทียนไขได้ยากขึ้นทุกที…และราวกับเป็นสัญญาณที่บอกว่าคนปัจจุบันเริ่มหลงลืมคนที่ตนสูญเสียไป

 

 


ที่มา: Reuters

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...