คำต่อคำ อุ้ม ลักขณา แฉบน อินสตาแกรม โดนแอบอ้างชื่อขายตัว

 

 

อุ้ม ลักขณา โพสต์ไอจีเดือด! โดนแอบอ้างชื่อขายตัวครั้งละแสนห้าถึงสองแสน ก่อนผันตัวไปมีเสี่ยเลี้ยง กร้าวมีศักดิ์ศรี ถึงจะมีภาพลักษณ์แรงๆ และถ่ายแบบโป๊แต่ไม่สิ้นคิดขายตัว ท้าใครมีหลักฐานตนรับเงินจากการขายตัวให้นำมายืนยัน จ่อฟ้องนายหน้าข้อหาหมิ่นประมาท

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตเลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงสาวสุดเซ็กซี อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เจอมือดีอ้างตัวเป็นเอเยนต์แอบอ้างชื่ออุ้มไปเร่ขายตัว โดยใช้สัญลักษณ์ St มีลูกค้าสนนราคาแสนห้าถึงสองแสน แต่เรื่องมาแดงเพราะมีผู้หวังดี นำข้อความการคุยไลน์ในกลุ่ม St ระบุอุ้มขายตัวหนึ่งครั้งเกินแสนห้า อีกทั้งตอนนี้เลิกขายตัวแล้ว เพราะมีเสี่ยเลี้ยงเป็นตัวเป็นตน โดยเจ้าตัวนำข้อความสนทนาโพสต์ลงอินสตาแกรม พร้อมประกาศกร้าว แม้จะมีภาพลักษณ์แรงๆ และถ่ายแบบโป๊ แต่ตนก็มีศักดิ์ศรี พร้อมขอกอบกู้ชื่อเสียงด้วยการเตรียมแจ้งความที่กองปราบข้อหาหมิ่นประมาททั้งลูกค้าและเอเยนต์ บ่ายสองวันนี้ (5 สิงหาคม 2557)

อ่านให้จบนะคะ จะบรรยายทีเดียว มีคนส่งไลน์มาเพื่อติดต่ออุ้มไปรับงานขายตัวโดยมีลูกค้าชื่อ Pat8000 คุยกะเอเยนต์เพื่อเสนอขายอุ้มครั้งละ 150,000 – 200,000 บาท นี่เป็นไลน์ที่พวกเอเยนต์คุยกัน ใช้คำนำหน้ากรุ๊ปว่า St

“หลังจากเป็นตุเป็นตะเรื่องค่าตัวอุ้ม พวกนี้ก็พยายามจะหาทางติดต่ออุ้ม โดยไม่ให้บอกว่าเป็นงาน St อุ้มไม่รู้ว่า St คืออะไร สุดท้ายน้องที่ติดต่อมาก็บอกงานขายตัว! อ่ะพี่ และมีน้อง St ชื่อมีมี่ซึ่งไม่ทราบว่าสาระแนรู้ว่าพี่ขายตัวโดยการคิดไปเอง ไปถาม line อุ้มจากเอก (แฟนเก่าอุ้ม) ว่าจะติดต่องานถ่ายแบบไม่ให้บอกงานขายตัว (St)”

“หลังจากนั้นได้การติดต่อจากน้องคนหนึ่งว่าพี่ไม่รับงาน St แล้วเหรอคะ อุ้มก็งง ว่างาน St คืออะไร น้องเขาก็บอกงานขายตัวอ่ะพี่ เห็นเขาว่าอุ้มทำอยู่ครั้งละแสนห้า มีลูกค้าอยากขึ้นพี่ แต่พี่ไม่ทำแล้ว เพราะพี่มีเสี่ยเลี้ยง ต่อนะคะ”

“ลูกค้าอยากขึ้นงานกับพี่ 150,000 พี่รับไหมคะ โหหหห พูดแบบนี้ได้ไงคะ นี่เห็นอุ้มเป็นอะไร พวกคุณมีจิตสำนึกกันบ้างไหมคะ ว่ามันจะเสื่อมเสียชื่อเสียงแค่ไหน อุ้มไม่เคยทำไม่เคยรับ ไม่เคยคิดจะทำไม่คิดจะรับ กรุณาอย่าดูถูกกันนะคะ”

“ลูกค้าคือคนนี้ คือ pat 8000 มันบอกอุ้มขายตัว 200,000 ก็จ่าย คืออุ้มทำงานหาเงินได้เองมากกว่านี้ไหมมีปัญญา มีศักดิ์ศรี เงินจะมากจะน้อยซื้อคนไม่ได้เฟ้ย อีเ—- อยากด่าแต่ไม่รู้จะพูดภาษาอะไร มันยืนยันว่าอุ้มเคยขายให้มัน มึงเป็นใครวะ ดูถูกกันมากไปไหม”

“สุดท้ายนะคะจะบอกไว้เลยว่าทุกๆ อาชีพ ทุกๆ คนมีศักดิ์ศรีเท่าเทียมกัน อย่าเหมารวมว่าใครมีภาพลักษณ์ภายนอกดูแรง เซ็กซืถ่ายแบบโป๊ๆ มันไม่ได้หมายความว่าเราจะเอาอาชีพที่เราเคารพรักไปแลกกับความเป็นคนและศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง อย่าดูถูก อย่าเหมารวมอาชีพการงานของพวกเรานักแสดงมีเกียรติมีศักดิ์ศรีค่ะ ขอร้องเถอะนะคะเลิกตัดสินคนแค่เพียงภายนอกเถอะค่ะ อุ้มเจอเรื่องนี้มาบ่อย แต่ครั้งนี้มันแรงจริงๆ ค่ะ ทั้งขายตัว ทั้งมีเสี่ยเลี้ยง ทุกวันอุ้มยังทำงาน 7 วันถ่ายละคร 2-3 เรื่องเหนื่อยแทบตาย ไม่ได้หรูหรา เวอร์วัง ยังเป็นอุ้มคนเดิมเป็นลูกของพ่อแม่ อุ้มทำงานเลี้ยงครอบครัว ไม่เคยให้ใครมาเลี้ยงหรือขอเงินจากใคร ถ้าเป็นอย่างนั้นอุ้มคงไม่ทำงานเหนื่อยหนักขนาดนี้ หยุดทำลายกะสิ่งที่พวกคุณตัดสินกันเองคิดกันเองเถอะนะคะ ถ้าอุ้มทำจริง อุ้มจะไม่สะทกสะท้านอะไรเลย แต่อุ้มไม่ได้ทำ และไม่คิดจะทำ”

“เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าอุ้มไม่เคยทำ ถ้าใครที่อ้างว่าเป็นเอเยนซี เคยส่งอุ้มรับเงินจากการขายตัวของอุ้ม เอาหลักฐานยืนยันกันค่ะ พรุ่งนี้บ่ายสองโมงตรงที่กองปราบ และอุ้มจะแจ้งความกลับทุกข้อกล่าวหาที่พวกคุณหมิ่นประมาทและแอบอ้างอุ้มในทุกกรณีนะคะ เรียนเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่านด้วยนะคะ บ่ายสองโมงตรงกองปราบปรามค่ะ ขอบคุณทุกๆ ข้อความและกำลังใจนะคะ เรื่องนี้อุ้มไม่ได้ต้องการจะพาดพิงหรือกล่าวหาผู้ใดทั้งสิ้น ใครผิดก็ว่ากันไปตามผิด และขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ”

นอกจากนี้ ยังระบุอีกว่า “เจอกันแน่!!! ฝาก Tag กันต่อด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ” โดยมีแฟนคลับของอุ้มเข้ามาให้กำลังใจมากมาย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...