สาวแบงก์สีน้ำเงิน ถ่างขาอ้าซ่าถ่ายเซลฟี่ ชาวเน็ตชี้ ภาพจริงหรือ

 

สาวแบงก์สีน้ำเงิน ถ่างขาอ้าซ่าถ่ายเซลฟี่  


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            หลุด ภาพสาวแบงก์สีน้ำเงิน ถ่ายเซลฟี่ พร้อมรูปโชว์ของดีเห็นหว่างขา ชาวเน็ตสงสัย โดนกลั่นแกล้งหรือเปล่า

            เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2557 มีรายงานว่า ในโลกออนไลน์ ได้มีการส่งต่อรูปของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่อยู่ในชุดพนักงานธนาคารสีน้ำเงิน นั่งไขว่ห้างยกกล้องขึ้นถ่ายรูป และรูปภาพข้าง ๆ ก็เป็นภาพตรงช่องหว่างขา ที่มีเพียงกางเกงชั้นในสีดำปิดทับ สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย

            ทั้งนี้ ภาพดังกล่าว เป็นภาพที่แบ่งออกเป็น 2 ช่อง ช่องซ้ายมือเป็นภาพของพนักงานธนาคารสีน้ำเงินแห่งหนึ่ง ซึ่งขณะนั้น เธอได้ห้อยบัตรพนักงาน และใส่ชุดพนักงานเต็มยศ นั่งอยู่ในสถานที่ที่คล้ายกับร้านเสริมสวย ถ่ายรูปเซลฟี่ของตัวเอง แต่ภาพด้านข้าง กลับเป็นภาพที่เหมือนกับเป็นภาพตรงหว่างขา มีกางเกงชั้นในสีดำปิดอยู่ และมีผ้าพันคอที่เป็นเอกลักษณ์ของธนาคาร ห้อยติดเข้ามาในรูปด้วย

            อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความแน่ชัดว่า ภาพหว่างขานั้น เป็นหว่างขาของพนักงานคนดังกล่าวหรือไม่ หรืออาจจะเป็นการกลั่นแกล้ง นำภาพของหญิงสาวธนาคารแห่งนี้ มาตัดต่อเข้ากับหว่างขาของคนอื่นก็เป็นได้

            ก่อนหน้านี้ มีภาพของพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง นุ่งสั้น ถ่ายภาพเซ็กซี่ แพร่กระจายออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง และทำให้ธนาคารต้นสังกัด ต้องออกแถลงการณ์และตักเตือนพนักงานคนดังกล่าว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...