ภาพหลุดนางเอก รวมข่าวฉาวๆ ที่ฉีกหน้านางเอกมานักต่อนักแล้ว!

  ภาพหลุดนางเอก คือหลักฐานเด็ดที่เคยฉีกหน้านางเอกแถวหน้าของเมืองไทยจนหน้าแหกมานักต่อนักแล้ว กับภาพหลุดนางเอกสุดสยิวกิ้ว บ้างก็โป๊เปลือย โชว์นม โชว์ของลับ บ้างก็กำลังจูจุ๊บกับแฟนหนุ่ม บรรเลงเพลงรัก จนลือสนั่นไปทั่วประเทศเลยทีเดียว...ถ้านางเอกคนไหนโชคดี แฟนคลับก็สงสาร ให้อภัย เพราะถือว่าคนเราทำเรื่องผิดพลาดกันได้ ทำให้ยังเชิดหน้าสง่าผ่าเผยอยู่วงการบันเทิงได้ต่อไป หรือนางเอกบางคนทำเอาแฟนคลับรับภาพหลุดนางเอกไม่ได้ โดนบอยคอดต์ออกจากวงการจนแทรกแผ่นดินไม่ขึ้น ก็มีให้เห็นมาหลายรายแล้ว

          ทีมข่าวบันเทิงในวันนี้ ก็เลยอยากจะรวมภาพหลุดนางเอก แซบๆ ฮอตๆ มาให้ดูกัน...ที่ภาพหลุดนางเอกแต่ละภาพ ทำเอาซี้ดซ้าดทั้งเจ้าของภาพและแฟนคลับ สะท้านสะเทือนไปทั้งวงการมาไม่รู้กี่คนต่อกี่คนแล้ว มาดูกันเลย ว่าจะเด็ด แซบ ขนาดไหนกัน

          

          ย้อนไปเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ยุคมือถือเริ่มพัฒนามาเป็นจอสี ถ่ายรูปได้ สมัยที่นางเอกวิกหมอชิต แตงโม ภัทรธิดา ยังละอ่อนอยู่ ถ่ายรูปจูจุ๊บกับอดีตนักร้องบอยแบนด์ชื่อดังฝั่งลาดพร้าว ด็อจ บีมิกซ์ แชร์ว่อนเน็ตจนเป็นข่าวใหญ่โต ทำเอาผู้ใหญ่ในค่ายเพลงฝั่งลาดพร้าวไม่ปลื้มอย่างแรง จน ด็อจ บีมิกซ์ โดนแบนไปจากวงการถาวรเลยทีเดียว

          ตามด้วยนักร้องสาวเซ็กซี่กับนักร้องหนุ่มหล่อจากฝั่งลาดพร้าวเหมือนกัน แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กับ โจ (โจ-ป๊อป) ที่เคยคบกันจนมีรูปหลุดออกมาคาตา ปัจจุบันทั้งคู่ได้เลิกรากันไปนานแล้ว

          จะมีภาพหลุดนางเอกคนไหนเด็ดเท่าภาพของ แอนนา อดีตนักร้องวงแจมป์ ในเวลานั้น คงไม่มีอีกแล้ว กับภาพหลุดนางเอกที่กำลังบรรเลงเพลงรักสุดแซบ กับหนุ่มหน้าตี๋ คล้าย เต๊ะ ศตวรรษ แต่แอนนาก็ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งว่าแค่คนหน้าคล้าย และสาวแอนนาก็ห่างหายไปจากวงการ แทบไม่เห็นหน้าค่าตาเลย สงสัยคงโดนพิษภาพหลุดนางเอกเล่นงานจนกู่ไม่กลับ

         ยังแซบได้อีก กับภาพหลุดนางเอกรุ่นแม่ม่ายทรงเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช กำลังสวีทกับอดีตแฟนฝรั่ง ที่เคยเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับงานเพลงมาช่า ถึงขนาดเปลือยกายล่อนจ้อน จนร้อนฉ่าไปทุกองศาทั่ววงการเลยทีเดียว

 

         ส่วนภาพหลุดนางเอกสาวหน้าหวาน ซาร่า มาลากุล เลน สุดแซบ คราวนี้ส่งตรงมาจากแดนมะกันเลยทีเดียว กับภาพหลุดนางเอกสาวฝันโกอินเตอร์ไกล ถึงขนาดไปอัพเต้าให้สะบึมกว่าเดิม ลงทุนเปลือยกายโชว์ทุกสัดส่วนในหนังมะกันเรื่องหนึ่ง ซึ่งสาวซาร่าก็ออกมาพูดเสียงแข็ง ว่าทุกอย่างมันคือการแสดงเท่านั้น

          ภาพหลุดนางเอกหน้าแขก พิ้งกี้ สาวิกา รายนี้หน้าเหมือนซะยิ่งกว่าเหมือน แต่เจ้าตัวก็ไม่ซีเรียส เพราะยังไงก็ไม่ใช่สาวพิ้งกี้แน่ๆ

 

          ไม่รู้ว่า พวกมือดีจะพยายามหาเรื่องดิสเครดิตเหล่านางเอกไปถึงไหนกัน กับภาพหลุดนางเอกโชว์สองเต้าให้เห็นเต็มตา ทำเอาตื่นตะลึงไปทั้งวงการ บางกระแสก็เป็น โดนัท มนัสนันท์บางกระแสก็เป็น โม อมีนา แต่ทั้งคู่ก็ปฏิเสธแล้ว ว่าไม่ใช่หญิงที่อยู่ในภาพหลุดแน่นอน

          นางเอกสาว อดีตมาดามตระกูลอัศวเหม ที่แฟนๆ กำลังเทคะแนนสงสารให้ในเวลานี้ ต้องยกให้สาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กับภาพหลุดนางเอกเปลือยกายถ่ายรูปโชว์หลักฐานเด็ด ที่ลือกันให้แซด ว่าโดนอดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ซ้อมจนนวม เนื้อตัวเขียวช้ำไปทั่วกาย จนแฟนคลับพากันสงสาร และคอยให้กำลังใจสาวเจนี่อยู่ไม่ห่าง

          และล่าสุด กับภาพหลุดนางเอกแซบๆ ฮอตๆ มีมือดีออกมาปล่อยว่อนเน็ตไม่หยุดอีกแล้วว! กับนางเอกชื่อดังวิกน้อยสีกำลังนัวเนีย บรรเลงเพลงรักกับอดีตสามีจนซี้ดซ้าดไม่หยุด ว่ากันว่านางเอกชื่อดังวิกน้อยสีรายนี้ มักมีข่าวฉาวออกมาไม่หยุด เป็นที่เม้าท์แซดไปทั้งวงการเหมือนกัน...จะเป็นนางเอกชื่อดังวิกน้อยสีคนไหน คงต้องรอนางเอกคนนั้นออกมาเฉลยความจริงให้เผือกกันต่อซะแล้วล่ะ

***ชมภาพเด็ด 'นางเอกชื่อดังวิกน้อยสี' อัปเดตก่อนใคร คลิกที่นี่!!***

ขอบคุณภาพข่าวจาก

daradaily ohochannel.com ASTVผู้จัดการออนไลน์ blogspot.com แนวหน้า horonumber.com yimwhan.com

เรียบเรียงข้อมูลโดย

Boxza.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...