ครูโหดตบขมับเด็ก ป.5 ล้มคว่ำ ฉุน หาเงินตัวเองไม่เจอ

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เพจเรารักด่านพัทยา
 
 

          ชาวเน็ตจวกยับ ครูเมืองพัทยาใจโหด ตบขมับนักเรียน ป.5 ล้มคว่ำ เพราะหาเงิน 1 พันบาทที่ตัวเองทำหายไม่เจอ

          วันที่ 8 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจในเฟซบุ๊ก ชื่อ เรารักด่านพัทยา ได้โพสต์ข้อความเรื่องครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียน โดยครูดังกล่าวได้กระทืบเด็กนักเรียน ป.5 จนขมับบวม 

          ทั้งนี้ ผู้ที่โพสต์เรื่องดังกล่าว ใช้ชื่อว่า Nsz Anuphong เล่าว่า ครูโหดคนนั้นทำเงินหาย 1,000 บาท เลยเรียกนักเรียนสอบถาม แต่เป็นจังหวะอารมณ์ขึ้น เลยลงไม้ลงมือตบเข้าบริเวณขมับของเด็กคนดังกล่าว พอเด็กล้มลงก็กระทืบซ้ำ เมื่อแม่ของเด็กไปสอบถามที่โรงเรียนก็ถูกบ่ายเบี่ยง โดยให้พบแต่รองผู้อำนวยการ ซึ่งก็ได้แค่คำว่าขอโทษกลับมา 

          ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า กรณีดังกล่าวผู้ใหญ่ในเมืองพัทยาได้รับทราบข้อมูลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และขณะนี้อยู่ในการพูดคุยหาข้อเท็จจริงต่อกรณีดังกล่าวอยู่ แต่จะมีความชัดเจนอย่างไรนั้น จะนำข้อมูลมานำเสนอต่อสื่อมวลชนอีกครั้ง

          สำหรับโรงเรียนดังกล่าว ถือว่าเป็นโรงเรียนที่ค่อนข้างจะมีชื่อเสียง เพราะเป็นศูนย์การเรียนรู้อาเซียน มักจะจัดกิจกรรมเกี่ยวกับการให้ความรู้เรื่องการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือ AEC อยู่อย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมาเคยเชิญกูรูเรื่องอาเซียนชื่อดัง เช่น นายสมเกียรติ อ่อนวิมล มาเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ ซึ่งพบว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...